Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones chia sẻ bất ngờ về Angel di Maria

Thứ Tư 09/10/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời Phil Jones, thiên thần Angel Di Maria trông như một linh hồn lạc lối trước khi ra mắt Premier League trong màu áo MU. 

Angel Di Maria được MU ký hợp đồng với giá 59,7 triệu bảng Anh từ Real Madrid vào năm 2014, anh là bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ đỏ vào thời điểm đó. Mặc dù đến Old Trafford sau khi giành chức vô địch Champions League và cúp nhà Vua ở Tây Ban Nha, cầu thủ người Argentina vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng dưới thời Louis van Gaal.

Phil Jones chia se bat ngo ve Angel di Maria
Angel di Maria thất bại ở MU.

Cầu thủ 36 tuổi này chỉ chơi ở Anh một năm, ghi được 4 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi được bán cho Paris Saint-Germain với giá 44 triệu bảng. Những rắc rối ngoài sân cỏ, bao gồm cả vụ trộm đột nhập vào nhà riêng của anh ở Manchester, đã ảnh hưởng đến Di Maria nhưng Jones tin rằng thời gian của anh tại MU đã bị hủy hoại ngay từ đầu, gợi lại hình ảnh đáng lo ngại của tiền vệ này trước khi anh ra mắt câu lạc bộ.

Jones chia sẻ với huyền thoại của MU, Rio Ferdinand trên kênh YouTube của mình. Anh nói: “Tôi nhớ trận đấu đầu tiên của anh ấy trên sân khách trước Burnley, tôi nhớ lúc anh ấy bước vào phòng thay đồ, anh ấy bị lạc lõng, anh ấy không có sự tập trung. 

Anh ấy chưa bao giờ thực sự hiểu MU. Có lẽ HLV không giúp đỡ, ông ấy không hòa hợp với anh ấy. Anh ấy đã không có những sự chuẩn bị tốt trong màu áo MU, anh ấy dường như đã thất bại ngay sau khi gia nhập CLB”.

Phil Jones chia sẻ bất ngờ về Angel di Maria 1

Phil Jones chia sẻ bất ngờ về Angel di Maria.

 

Khi được hỏi tại sao một số cầu thủ không đáp ứng được kỳ vọng tại OId Trafford, Jones trả lời: “Áp lực. Đó là áp lực phải thắng mọi trận đấu. Áp lực, người hâm mộ, kỳ vọng. Chúng tôi đã quá quen với chiến thắng trong một thời gian dài đến mức đó là điều bình thường. 

Là cầu thủ bóng đá, bạn phải có khả năng đối phó với những thứ như thế. Chơi cho MU, bạn phải đối phó với điều đó, đó là những áp lực và môi trường mà bạn phải đối mặt mỗi ngày”.

Trong khi đó, Di Maria vẫn không hề mất đi tình yêu dành cho MU khi thẳng thừng gọi Van Gaal là huấn luyện viên tệ nhất mà anh từng chơi cùng trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Sau thời gian thi đấu tại PSG, Di Maria đã dành một mùa giải tại Juventus trước khi trở lại câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha và tiếp tục thi đấu cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X