Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones chảy máu “be bét” khi va chạm với mục tiêu tin đồn M.U

Chủ Nhật 14/04/2019 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với West Ham vừa kết thúc, trung vệ Phil Jones đổ máu và khiến khán giả phải ái ngại sau một pha va chạm rất mạnh.


Trung vệ M.U dính chấn thương ghê rợn
 

Trên sân nhà Old Trafford, 2 cú sút phạt đền thành công của Paul Pogba đã giúp Quỷ đỏ giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Xen giữa 2 bàn thắng này, Felipe Anderson đã gỡ hoà cho West Ham. Và điểm nhấn của trận đấu đến trong những phút cuối cùng, khi Phil Jones đổ gục xuống sân và chảy máu sau một pha va chạm.
 
Thời điểm đó, M.U đã có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1, vì vậy đội khách West Ham liên tục ép sân vào những phút cuối. Trung vệ người Anh trong một pha tranh chấp với Declan Rice, đã gục như cây chuối đổ.
 
Ban đầu, trọng tài Graham Scott không cho trận đấu dừng lại, nhưng đã nhận ra sự nghiêm trọng khi bóng đi hết đường biên. Chấn thương của Phil Jones được sơ cứu ngay lập tức, khi cầu thủ này chảy rất nhiều máu.

Phil Jones đổ máu trong trận thắng West Ham hình ảnh

Phil Jones đổ máu trong trận thắng West Ham


Rất may, hậu vệ sinh năm 1992 vẫn có thể thi đấu trong ít phút còn lại với một chiếc băng đầu, và giúp đội bóng giữ được kết quả thắng 2-1. Người vô tình gây ra chấn thương cho Jones – tiền vệ Rice vốn đang được M.U theo sát, cũng đã có một trận đấu khá ấn tượng.
 
Khá trùng hợp ở chỗ, trận đấu gần nhất của M.U cũng chứng kiến một pha va chạm rất mạnh, tương tự hình ảnh Phil Jones đổ máu ngày hôm nay. Đó là tình huống Chris Smalling tung đòn khiến Lionel Messi chảy máu mũi trong trận M.U thua Barca 0-1.


Thống kê: Pogba làm nên lịch sử trong trận thắng West Ham
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã vượt ải thành công với cú đúp của Paul Pogba. Dưới đây là những thống kê trận đấu M.U vs West Ham thuộc vòng 34.
Thắng nhọc West Ham, Scholes không tin MU lội ngược dòng trước Barca
Paul Scholes cho rằng Man United rất khó lọt vào bán kết Champions League nhưng Barca cũng không hẳn là hoàn hảo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X