Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane

Chủ Nhật 22/08/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Anh, sở dĩ tân binh Raphael Varane phải đeo chiếc áo số 19 vì anh không được nhường áo số 4 của Phil Jones.

Jones được ủng hộ giữ áo

Những tưởng trung vệ người Pháp sẽ được trao chiếc áo số 4 của “người bị lãng quên” Phil Jones khi gia nhập Old Trafford, nhưng anh đã chọn số 19 của Amad Diallo. Trong khi đó, Jones được HLV Solskjaer xác nhận sẽ ở lại trong mùa hè này để bổ sung cho hàng phòng ngự.

Chia sẻ về câu chuyện “Varane không được Jones nhường áo”, cựu danh thủ Dimitar Berbatov khẳng định người đồng đội cũ của mình chẳng có lý do gì phải làm như vậy. Chân sút này lên tiếng: “Tôi rất hạnh phúc khi Man United chiêu mộ Raphael Varane.

Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane
Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane

Đó là nhà vô địch World Cup và Champions League. Cậu ấy sở hữu tinh thần chiến thắng và đã chứng tỏ phong độ đỉnh cao trong những năm qua. Nhưng tôi đọc được thông tin rằng Phil Jones không chịu nhường Varane chiếc áo số 4 đã đeo 10 năm.

Đó là điều hết sức bình thường. Ngay cả khi Phil không thi đấu, thì việc gắn bó với một CLB trong 10 năm là điều đáng tôn trọng. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng lựa chọn giữa việc nhường áo hay không.”

Trong danh sách những cái tên được đăng ký cho chuyến làm khách tới St Mary’s vào đêm nay, Raphael Varane và Eric Bailly đều có mặt, và khả năng không nhỏ Varane sẽ được đá chính thay Victor Lindelof.

Nhận định Southampton vs MU (20h00 ngày 22/8): Tiếp đà chiến thắngNhận định Southampton vs MU (20h00 ngày 22/8): Tiếp đà chiến thắng
Có màn ra quân thành công, Quỷ đỏ đang cho thấy điểm rơi phong độ rất tốt và cần tận dụng lợi thế để tiếp tục giành 3 điểm. Dưới đây là những nhận định...
Bán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp ChelseaBán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp Chelsea
Phía Arsenal vẫn chưa bán hết vé trận tiếp Chelsea trên sân Emirates ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, NHM Pháo thủ đã tỏ rõ sự không hài lòng bằng việc từ chối đến sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X