Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thế này, Pogba phá phách ra sao cũng được!

Thứ Sáu 15/03/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Jones ca ngợi Paul Pogba. Hậu vệ này tin rằng với phong độ hiện nay, tiền vệ người Pháp có thể thể hiện cá tính của mình mà không nhận phải những chỉ trích.

Phil Jones cho rằng Paul Pogba được quyền sống theo cách mình muốn. Dĩ nhiên, đi kèm với đó là phong độ ấn tượng như thời gian qua.

Pogba hồi sinh thời Solskjaer


Paul Pogba thường bị chỉ trích vì những sinh hoạt bên ngoài sân cỏ từ các kiểu tóc mới cho đến những phát ngôn trên mạng xã hội. Cựu HLV của Manchester United là Jose Mourinho không hề ủng hộ cho phong cách này của tuyển thủ Pháp.

Phil Jones ca ngợi Paul Pogba và phong độ đi lên hình ảnh

Phil Jones ca ngợi Paul Pogba, người đồng đội gây tranh cãi


Việc Pogba bị tước chức đội phó, bị đày lên ghế dự bị trong giai đoạn cuối của Mourinho tại sân Old Trafford cũng tới từ những hành động không đúng mực của anh. Nhưng dưới sự dẫn dắt của một HLV có phần phóng khoáng hơn là Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ 26 tuổi đã có những cải thiện phong độ thấy rõ.

Trong 13 lần ra sân gần nhất, Pogba đóng góp 8 bàn cộng 6 pha kiến tạo cho M.U.

Jones nhận xét về đồng đội


Phil Jones không phủ nhận Pogba đã tạo ra tranh cãi ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, những màn trình diễn xuất sắc anh đang thể hiện đã làm mọi nghi ngờ tan biến.

Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU
Paul Pogba không rời MU ở Hè 2019, tờ The Sun khẳng định cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thay vì tìm một CLB mới.

“Pogba nói chuyện trên sân cỏ”, Jones nói với  Goal. “Có một số người làm điều đó ngoài bóng đá nhưng không thực sự làm được trên sân. Pogba có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn miễn là thi đấu tốt như hiện tại.”

Jones đã chơi bên cạnh Pogba từ khi anh mới lên đội 1 mùa 2011/12 dưới thời Sir Alex Ferguson. Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, hậu vệ này đã biết được tài năng lớn nơi người đồng đội. “Trước khi Pogba đến Juventus, tôi nhớ như in những buổi tập cùng anh ấy. Những pha xử lý của anh ấy có thể khiến mọi người ồ lên”, Jones nói thêm.

“Đó là một cầu thủ tài năng chưa từng thấy. Những gì Pogba có thể làm với trái bóng thật đáng kinh ngạc. Anh ấy có thể tung ra một đường chuyền, một cú dứt điểm bằng cả hai chân và đạt độ chuẩn xác kinh khủng. Anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X