Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Twitter buông lời xúc phạm trung vệ Phil Jones

Thứ Năm 13/08/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chính thức Twitter UK đã có hành động sai lầm khi hướng mũi dùi vào Phil Jones của Man United.
 

Twitter troll sao MU

 

Theo đó, tài khoản @TwitterUK đã có dòng trạng thái gây tranh cãi lớn: “Tìm một cầu thủ bóng đá xuất sắc hơn Phil Jones?”. Dòng tweet này ngay lập tức nhận được tương tác lớn, nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.
 
Tuy nhiên, điều này đã khiến Man United không hài lòng và cũng rất nhanh chóng, Twitter cảm thấy trò đùa đã đi quá giới hạn. Họ lập tức xoá bài đăng phản cảm, đồng thời gửi lời xin lỗi tới MU và cả Phil Jones.

Phil Jones bị Twitter xúc phạm hình ảnh

Phil Jones bất ngờ bị đưa ra làm trò cười trên mạng xã hội Twitter


Người phát ngôn của Twitter cho biết: “Mục đích ban đầu của chúng tôi là giới thiệu tính năng mới, cho phép bạn trả lời tweet tuỳ chọn. Đó không phải ý định của chúng tôi để gây tổn thương bất cứ ai và ngay khi nhận ra sai lầm, chúng tôi đã xoá dòng tweet.”
 
Hiện tại, Phil Jones vẫn đang điều trị chấn thương đầu gối và không thể đi cùng toàn đội tới Đức, nơi diễn ra những trận đấu còn lại của Europa League. Trong mùa giải này, trung vệ người Anh mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở Premier League. Lần cuối cùng anh góp mặt trong màu áo Quỷ đỏ là tại vòng 4 cúp FA, khi MU hạ gục Tranmere 6-0.
 
Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Phil Jones vào mùa hè này.

Phil Jones bị MU gạch tên khỏi danh sách đá Europa League
Cách đây không lâu, trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách 30 cầu thủ MU tham dự các trận đấu còn lại ở Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới...
Được nhờ “gánh” hộ Phil Jones, đội bóng Nga khiến MU hết hồn
Liên quan tới tương lai của trung vệ Phil Jones, có vẻ như việc tìm đầu ra cho cầu thủ này là bài toán khó với Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X