Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Được nhờ “gánh” hộ Phil Jones, đội bóng Nga khiến MU hết hồn

Thứ Hai 10/08/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới tương lai của trung vệ Phil Jones, có vẻ như việc tìm đầu ra cho cầu thủ này là bài toán khó với Quỷ đỏ.

 

Đến Spartak cũng không thèm Phil Jones
 

Là một trong những cầu thủ lâu năm nhất MU hiện tại, Jones lại là người có khả năng ra đi cao nhất đội vào mùa hè này. HLV Solskjaer thừa nhận cậu học trò không đáp ứng được thể lực tại đội bóng, và khuyên anh sớm tìm bến đỗ mới. 

Và mới đây, một tài khoản có tên @manojnaraj đã đăng tin đồn: “Spartak Moscow và MU đã đạt thoả thuận về tương lai Phil Jones, cầu thủ này sẽ có giá chuyển nhượng 10 triệu euro và thêm 2 triệu phụ phí. Jones sẽ ký hợp đồng đến tháng 6/2025 và sẽ bay sang Moscow ngay hôm nay” – thời điểm ngày 5/8.

Tất nhiên vào lúc này (8/8), thực tế cho thấy đó chỉ là tin đồn vô căn cứ. Nhưng đáng chú ý ở chỗ, trang Twitter chính thức của Spartak Moscow đã lập tức chia sẻ thông tin này và trả lời rất gọn: *sigh* (thở dài).

Được nhờ gánh hộ Phil Jones, đội bóng Nga khiến MU hết hồn hình ảnh gốc 2

Lời đáp trả của Spartak về tin đồn liên hệ với Phil Jones 

Không chỉ MU và Phil Jones bị “hạ nhục”, đội bóng Nga này cũng cho thấy sự mặn mòi với lời đáp trả yêu cầu từ fan Chelsea rằng “có hứng thú với Kepa không?”. Cụ thể, Spartak đáp lại: “Không, cảm ơn nhé. Chúng tôi đã có một thủ môn xuất sắc có tên Alexander Maksimenko rồi”.

Được nhờ gánh hộ Phil Jones, đội bóng Nga khiến MU hết hồn hình ảnh gốc 2

Kepa cũng không thèm 

Với những lời đáp trả nói trên, có lẽ MU (và cả Chelsea) cần tìm đối tác khác để tống khứ những thành phần không còn được trọng dụng.

Fred chỉ ra yếu tố quyết định giúp MU vô địch Europa League
Tiền vệ Fred nói về sự khác biệt giữa Europa League và Premier League, anh tuyên bố Quỷ đỏ không có cơ hội sửa sai ở những trận đấu còn lại ở Europa League.
Đề cử giải thưởng Premier League: MU thống trị danh sách cầu thủ trẻ
Mới đây, BTC Premier League đã tổng hợp danh sách những cái tên rút gọn cho các tiêu chí của mùa giải này.
Sao MU lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer
Marcos Rojo tiết lộ rằng anh đã thảo luận về tương lai với HLV Solskjaer và mong muốn tiếp tục được thi đấu theo dạng cho mượn ở Estudiantes mùa tới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X