Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones bị MU gạch tên khỏi danh sách đá Europa League

Chủ Nhật 09/08/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây không lâu, trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách 30 cầu thủ MU tham dự các trận đấu còn lại ở Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Anh đã buộc phải ở nhà.

Phil Jones không thể tới Đức cùng các đồng đội


Sau khi Ngoại hạng Anh khép lại, MU tập trung chuẩn bị cho những trận đấu còn lại ở Europa League. Đội chủ sân Old Trafford vừa đánh bại LASK 2-1 trên sân nhà, qua đó vào tứ kết với tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.
 
Trung vệ Phil Jones bị MU xóa tên khỏi danh sách đá Europa League hình ảnh

Phil Jones không cùng các đồng đội tới Đức đá Europa League


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã công bố danh sách 30 cầu thủ của MU tham dự các trận đấu còn lại tại Europa League. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, kể từ vòng tứ kết các trận đấu sẽ diễn ra ở Đức và chỉ đá duy nhất 1 trận thay vì đi và về như trước đây.

Trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách được Solskjaer lựa chọn. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Anh đã buộc phải ở nhà vì chấn thương đầu gối. Theo đó, Phi Jones sẽ không thể thi đấu trong 4 tuần nữa, điều đó khiến anh không thể tới Đức cùng các đồng đội.

HLV Solskjaer xác nhận: "Phil Jones đã không thể tới Đức cùng các đồng đội, cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Cậu ấu vẫn rất lạc quan, cậu ấy chúc toàn đội thi đấu tốt. Chúng tôi đang tập trung vào trận tứ kết với FC Copenhagen".

Kể từ đầu năm nay, Phil Jones không thể ra sân thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Anh hiện phải ngồi dự bị cho Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly và Axel Tuanzebe. Cầu thủ sinh năm 1992 đã bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2020. Quỷ đỏ sẵn sàng bán trung vệ người Anh nếu thu về khoảng 15 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson
MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson, Juventus nhắm 3 ứng viên thay Sarri, Sao Arsenal để ngỏ khả năng ra đi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Sancho là QBV tương lai, nên chuyển đến MU
HLV của Sancho ở Watford là Louis Lancaster tin rằng ngôi sao người Anh sẽ giành được danh hiệu Quả bóng Vàng và nên chuyển đến Man United.
Mặc kệ MU, đây là thứ duy nhất mà Jadon Sancho quan tâm?
Điều duy nhất mà tiền vệ Jadon Sancho quan tâm ở thời điểm hiện tại là kỳ nghỉ của mình ở Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh vừa được nhìn thấy xuất hiện trên một...
Được nhờ “gánh” hộ Phil Jones, đội bóng Nga khiến MU hết hồn
Liên quan tới tương lai của trung vệ Phil Jones, có vẻ như việc tìm đầu ra cho cầu thủ này là bài toán khó với Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X