Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones bị cấm thi đấu hai trận do chống đối trong kiểm tra doping

Thứ Hai 31/07/2017 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United sẽ mất Phil Jones trong hai trận tại cúp châu Âu mùa tới do án phạt của UEFA liên quan đến việc chống đối ở buổi kiểm tra doping từ mùa trước.

UEFA vừa công bố án phạt chính thức cho Phil Jones là treo giò hai trận tại các trận đấu thuộc khuôn khổ cúp châu Âu cùng khoản tiền phạt 4.475 bảng. Daley Blind cũng phải chịu án phạt tiền tương tự nhưng không bị treo giò.
 
Phil Jones se bi cam thi dau hai tran tai cup chau Au mua toi.
Phil Jones sẽ bị cấm thi đấu hai trận tại cúp châu Âu mùa tới.

Theo báo cáo từ UEFA, hai cầu thủ của Man Utd vi phạm các nguyên tắc trong cuộc kiểm tra doping tại trận chung kết Europa League mùa trước. Khi gửi mẫu máu vào nước tiểu cho nhân viên kiểm tra, Phil Jones tỏ ra thất vọng do không được tham dự buổi chụp ảnh tập thể của Man Utd để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố tại Manchester.
 
Sau đó, Phil Jones còn có những lời lẽ xúc phạm với các nhân viên kiểm tra của UEFA, đồng thời bị cáo buộc thiếu hợp tác cũng như không tôn trọng các thủ tục kiểm tra doping. Daley Blind bị phạt tiền bởi tham gia buổi chụp ảnh cùng người giám hộ của UEFA, làm chậm buổi kiểm tra mà không thông báo trước cho trung tâm kiểm soát doping.
 
Như vậy, Phil Jones sẽ vắng mặt trong trận Siêu Cúp châu Âu sắp tới gặp Real Madrid, cũng như trận đầu tiên của Man Utd tại Champions League 2017-18. Hiện tại, Man Utd vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về án phạt của UEFA. 
N.D (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X