Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones bất ngờ bảo vệ Van Gaal sau chuỗi trận tệ hại của M.U

Thứ Hai 21/12/2015 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Anh cho rằng HLV Van Gaal đang cố gắng hết sức để vực dậy Man United và chuỗi trận tệ hại vừa qua cũng không khiến cho Quỷ đỏ tiệm cận với thành tích đáng thất vọng của chính họ dưới thời David Moyes.

Phil Jones bat ngo bao ve Van Gaal sau chuoi tran te hai cua MU hinh anh
HLV Van Gaal đứng trước sức ép rất lớn từ các CĐV Man United
HLV Van Gaal
đang đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ tới từ các CĐV của Man United sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua vừa qua. Những màn trình diễn đáng trách này khiến cho Quỷ đỏ bị đá bay khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu là Champions League, đồng thời cũng mất một vị trí trong top 4 Premier League vào tay Tottenham. Trận thua trước ứng cử viên xuống hạng Norwich vừa qua đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng áo đỏ và mọi chuyện đang ngày một tệ hơn với Van Gaal và M.U.

Theo những thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho đang rất muốn được ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford thay Van Gaal và ước mơ đó của các Manucians có thể sẽ sớm trở thành hiện thực nếu chuỗi trận không thắng của Quỷ đỏ tiếp tục được nối dài khiến họ trôi xa khỏi top đầu bảng xếp hạng.
NHM M.U chung tay đẩy Van Gaal khỏi Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Hôm qua tờ Mirror thực hiện một cuộc khảo sát về tương lai HLV Van Gaal, theo có tới 89% các CĐV muốn M.U sa thải vị chiến lược gia người Hà...
Tuy nhiên, mới đây trung vệ Phil Jones
cho rằng Van Gaal đã cố gắng hết sức và dẫu sao thì mọi chuyện cũng chẳng thể tệ hơn quãng thời gian đáng quên của Quỷ đỏ thời David Moyes. “Tôi không nghĩ đây là quãng thời gian tệ nhất của Man United trong vài năm trở lại đây. Thành tích của đội bóng dưới thời David Moyes còn tồi tệ hơn nhiều. Chúng tôi thực sự chơi không tốt vào thời điểm đó. Thực ra thì chúng tôi cũng chơi không tốt ở mùa giải năm nay và đã để thua 3 trận liên tiếp gần đây. Nhưng chúng tôi vẫn là một tập thể gắn kết và sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

“HLV đang làm tất cả những gì có thể và tôi nghĩ ông ấy đang làm khá tốt. Chúng tôi không có bất cứ mâu thuẫn nào trong phòng thay đồ. Toàn đội đều đang tập trung để có được những màn trình diễn tốt để dành cho HLV, các CĐV và cả chính chúng tôi nữa. Chúng tôi đã bắt đầu chơi tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn và hy vọng có thể vùi dập một đội bóng nào đó với tỉ số 4 hoặc 5-0 trong thời gian tới.”

Xem video clip bàn thắng: M.U 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X