Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden vô đối ở Premier League

Thứ Năm 30/12/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Brentford với tỷ số tối thiểu, 3 điểm có được giúp Man xanh củng cố ngôi đầu ở Premier League.

Foden lại ghi bàn trên sân khách


Tại vòng 20 Premier League, Man City làm khách trên sân của Brentford. Mùa giải năm nay, trên sân nhà tân binh của giải đấu đã đánh bại Arsenal 2-0, cầm hòa Liverpool 3-3. Và một lần nữa họ lại gây nhiều khó khăn cho đội bóng được đánh giá cao hơn là Man xanh.
Foden giúp Man City đánh bại Brentford 1-0

Foden giúp Man City đánh bại Brentford 1-0


Dù kiểm soát bóng tới 77%, nhưng trong suốt 90 phút thi đấu Man City chỉ thực hiện có 3 pha dứt điểm trúng đích. Brentford có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng. Khác biệt về mặt đẳng cấp và con người vẫn giúp Man City có được bàn thắng.

Người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ sân Etihad là tiền vệ Phil Foden. Phút 16, De Bruyne có một pha đưa bóng vào vòng cấm sở trường, bóng đi xoáy tạo điều kiện thuận lợi để Foden đệm bóng cận thành mở tỉ số.

Trong số 34 cầu thủ ghi ít nhất 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, không ai có tỷ lệ ghi bàn trên sân khách cao hơn Phil Foden của Man City (80% - 4/5). Ngôi sao sinh năm 2000 vẫn đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man xanh, anh được đánh giá là tương lai của nửa xanh thành Manchester.

Bàn thắng của Foden giúp Man City củng cố vững chắc ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, họ thậm chí nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Chelsea lên tới 8 điểm. Ở trận đấu trước đó ít phút, The Blues đã gây thất vọng khi để Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1.

Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.
Ruben Dias, Rodri và Joao Cancelo quan trọng với Man City đến thế nào?Ruben Dias, Rodri và Joao Cancelo quan trọng với Man City đến thế nào?
Thật khó để xác định cầu thủ xuất sắc nhất hay quan trọng nhất của Manchester City, đó chính là cách đội bóng của Pep Guardiola đang hoạt động.
Nhẹ nhàng đánh bại Brentford, Man City quá cô đơn trên đỉnh bảngNhẹ nhàng đánh bại Brentford, Man City quá cô đơn trên đỉnh bảng
Thầy trò HLV Pep Guardiola đã không thể khép lại năm 2021 một cách tưng bừng khi chỉ thắng chủ nhà Brentford với tỷ số tối thiểu. Phil Foden là cầu thủ ghi bàn...
Nhận định Brentford vs Man City (03h15 ngày 30/12): Tiếp đà chiến thắngNhận định Brentford vs Man City (03h15 ngày 30/12): Tiếp đà chiến thắng
Đang thăng hoa khủng khiếp giai đoạn này, đoàn quân Pep Guardiola không có lý do gì để dừng lại. Dưới đây là những nhận định Brentford vs Man City vòng 20...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12: Chelsea vs Brighton; Brentford vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12: Chelsea vs Brighton; Brentford vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/12. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Hạng nhất Anh, VĐQG Bồ Đào Nha, AFF Cup... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X