Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden trở lại trong trận lượt về với Bayern Munich

Thứ Tư 19/04/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden đã trở lại tập luyện và hoàn toàn sung sức để góp mặt trong đội hình Man City ở trận Tứ kết lượt về Champions League 2022/23 với Bayern Munich.

Man City nhận tin vui từ Phil Foden

Sau loạt trận FIFA Day, tiền vệ Phil Foden bị viêm ruột thừa và phải lên bàn mổ. 3 tuần qua, cầu thủ người Anh phải rời xa sân cỏ.

Nhưng vào lúc này, Phil Foden đã hồi phục thể trạng tốt nhất. Số 47 của Man City đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và mang tới những tín hiệu tích cực. 

Phil Foden trở lại trong trận lượt về với Bayern Munich 1
Phil Foden đã trở lại tập luyện sau khi phẫu thuật ruột thừa.

Được biết, Phil Foden đủ khả năng để ra sân trong cuộc đối đầu Bayern Munich tại Tứ kết lượt về Champions League 2022/23 tới. Song, chưa rõ HLV Pep Guardiola có mạo hiểm với cậu học trò hay không trong bối cảnh đang có cách biệt an toàn. 

Sự trở lại của Phil Foden là tin vui cho Man City trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Nửa xanh thành Manchester vẫn đang đua tranh danh hiệu ở 3 đấu trường Premier League, FA Cup và Champions League. 

Trong giai đoạn cuối mùa, Man City đang có phong độ cực cao. The Citizens thắng cả 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có tới 6 trận ghi được ít nhất 3 bàn. 

Trận đấu lượt về vòng Tứ kết Champions League 2022/23 giữa Bayern Munich vs Man City diễn ra vào 2h rạng sáng 20/4 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X