Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden: Tôi luôn muốn toả sáng trong những trận đấu lớn

Thứ Hai 04/03/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden rất hài lòng với những gì đã thể hiện trong trận Derby Manchester với MU đêm qua giúp Man City giành chiến thắng.

Khao khát của Phil Foden 

Đêm qua, Man City đánh bại MU với tỉ số 3-1 trong trận Derby Manchester. Tiền vệ Phil Foden chói sáng với cú đúp bàn thắng, góp công lớn giúp The Citizens giành 3 điểm. 

Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình sau 2 bàn thắng vào lưới MU. Tiền vệ sinh năm 2000 chia sẻ:

"Mục tiêu của tôi là có thể toả sáng trong những trận đấu như thế này. Mùa giải năm nay, tôi đã phần nào chứng minh được điều đó với những gì mình đã thể hiện.

Phil Foden Tôi luôn muốn toả sáng trong những trận đấu lớn 1
Foden tỏa sáng trước MU.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong thời gian tới. Tôi hiểu rằng chiến thắng trong trận Derby Manchester quan trọng ra sao. Nó có ý nghĩa rất lớn với toàn đội, với người hâm mộ."

HLV Pep Guardiola cũng đã rất hài lòng với những gì Phil Foden thể hiện trước MU. Sau trận đấu đêm qua, ông hết lời ca ngợi cậu học trò:

"Phil Foden đang chơi xuất sắc ở mùa giải năm nay. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Anh hiện tại. Tôi luôn có cảm giác Phil Foden sẽ ghi bàn.

Cậu ấy biết cách để ghi bàn, qua đó cậu ấy giờ đây đang giành chiến thắng trong các trận đấu. Để trở thành một cầu thủ lớn, cậu ấy cần phải làm được điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X