Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City thừa nhận mới có trận hay nhất sự nghiệp

Thứ Ba 23/06/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden bày tỏ niềm vui khi sắm vai chính trong chiến thắng 5-0 của Man City với Burnley tại Premier League.

Cầu thủ 20 tuổi mới có màn trình diễn tuyệt hảo tại sân Etihad với cú đúp và thể hiện kỹ thuật tuyệt vời.

Foden tỏa sáng trước Burnley

Trước Burnley, Phil Foden được bố trí đá chính và có 2 bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của Man City. Trong bối cảnh The Citizens thu trọn 6 điểm ở 2 trận từ khi thi đấu lại hậu Covid-19, sản phẩm nơi học viện của họ đóng góp 3 bàn.

Phil Foden thừa nhận mới có trận hay nhất sự nghiệp hình ảnh
Phil Foden có cú đúp trước Man City

Trước Burnley, Foden thể hiện kỹ năng dứt điểm đa dạng cùng lối chơi đầy sáng tạo. Anh có 2 bàn lần lượt ngoài và trong vòng cấm các phút 22 và 63.

Thừa nhận chơi hay nhất

Phát biểu sau trận đấu, Foden thừa nhận cảm thấy mình có thể đã chơi trận đấu hay nhất từ trước tới nay cho Man City. Đồng thời, chàng trai 20 tuổi bày tỏ sự trân trọng những buổi tập cùng Pep Guardiola đã giúp anh tiến bộ hơn.

Man City 5-0 Burnley: Thần đồng tỏa sáng, Man xanh lại thắng lớn
Sau covid-19, Phil Foden - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Man City hiện nay - thi đấu vô cùng ấn tượng. Tại trận thắng Arsenal 3-0 cách đây vài ngày, tiền vệ sinh...

Foden nói với Sky Sports: “Thật tốt khi được chơi một phần trận đấu. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Quan trọng là có được kết quả và thời gian chơi. Toàn đội bóng luôn làm việc chăm chỉ bất kể hoàn cảnh nào.”

“Chúng tôi có một HLV có khả năng tập hợp. Ông ấy giúp chúng tôi cải thiện mỗi ngày và thật tốt khi ra sân. Chúng tôi đã làm việc để gia tăng sự gắn kết và tôi biết rõ cách thực hiện các đường chuyền. Tôi vui mừng khi mọi chuyện mỹ mãn.”

“Tôi nghĩ đây là trận đấu hay nhất của tôi trong màu áo Man City. Tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày nhưng tôi rất vui khi có màn trình diễn như vậy.”


Foden được nhiều người coi là sự kế thừa cho David Silva nhưng anh đã phủ nhận điều trên: “Mọi người đã thấy Silva chơi một cách không thể tin được thế nào hôm nay. Tôi không muốn nghĩ về điều đó.”

“Tôi thích chơi cùng với anh ấy. Đó là một huyền thoại trong các trận đấu.”

Đội trưởng Burnley xấu hổ với chiếc máy bay không mời mà tới
Hậu vệ Ben Mee của Burnley lên án một biểu ngữ xuất hiện giữa trận với Man City vào đêm thứ 2.
NHM phẫn nộ với chiếc máy bay phản cảm lướt ngang trận Man City vs Burnley
Trong bối cảnh thế giới liên tục đấu tranh vì bình đẳng chủng tộc, một thông điệp phản cảm đã xuất hiện trong trận Man City vs Burnley.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X