Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đắt nhất thế giới biến hình cực chất

Thứ Ba 08/06/2021 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ngôi sao của Man City - Phil Foden đã khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh mới nhất của mình.

Phil Foden thay đổi kiểu tóc


Mạng xã hội Twitter đã bùng nổ trước hình ảnh mới nhất của tiền vệ Phil Foden, người mới được CIES thống kê là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá trị 163 triệu bảng dựa trên phong độ, độ tuổi và số năm hợp đồng. Theo đó, ngôi sao của Man City đã cắt tóc và thay đổi màu cực kỳ ấn tượng.
 
Phil Foden đã cắt sát lại mái tóc của mình và nhuộm màu bạch kim, với niềm cảm hứng từ thần tượng Paul Gascoigne tại kỳ EURO 1996. Đó là giải đấu mà Anh là nước chủ nhà, và đã lọt tới bán kết (thua Đức ở loạt luân lưu với người sút hỏng là… Gareth Southgate). Đức cũng là ĐT lên ngôi vào năm đó.

Phil Foden thay đổi kiểu tóc
Phil Foden thay đổi kiểu tóc với niềm cảm hứng Paul Gascoigne
 
Chia sẻ về sự thay đổi mang tính chất đột phá của mình, trò cưng Pep Guardiola lý giải: “Tôi đã mang một kiểu tóc quen thuộc một thời gian dài, vì vậy tôi muốn thử một kiểu khác. Một ngày, tôi thức dậy và tự so sánh mình với Gazza (Paul Gascoigne) và Eminem (một rapper – PV). Tôi cũng có những sự khác biệt của mình và muốn thử một điều gì mới mẻ.”
 
Trước đó, Phil Foden đã lập cú đúp giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do Premier League và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA bình chọn. Anh cũng được xem là vũ khí đáng gờm của ĐT Anh tại kỳ EURO tới đây, với màn trình diễn đỉnh cao cùng Man City – ghi 16 bàn cùng 10 lần kiến tạo.
 
Tại EURO 2020, ĐT Anh sẽ nằm ở bảng D và trận ra quân của họ diễn ra vào ngày 13/6, với đối thủ là đương kim Á quân Thế giới Croatia.
 
Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Phil Foden số 1, MU có 3 cái tênTop 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Phil Foden số 1, MU có 3 cái tên
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES vừa chỉ ra danh sách top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại dựa vào phong độ, số tuổi và số năm hợp đồng của...
Ngưỡng mộ với hình ảnh đối đầu nhau giữa James và FodenNgưỡng mộ với hình ảnh đối đầu nhau giữa James và Foden
Trận chung kết Champions League mới đây là một cột mốc trong sự nghiệp, đánh dấu sự trưởng thành của cả 2 cầu thủ Reece James và Phil Foden.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X