Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp tại cúp FA, sao trẻ Man City vẫn chưa hài lòng

Thứ Hai 18/02/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden phát biểu sau trận Newport 1-4 Man City. Dù lập được một cú đúp trận này, tiền vệ trẻ của The Citizens quan tâm nhiều hơn đến sai sót mà anh mắc phải.

Phil Foden thừa nhận anh sẽ học được nhiều hơn từ một sai lầm có thể gây nguy hại cho Man City trước Newport County. Đó là điều mà sao trẻ 18 tuổi ghi nhớ bất chấp lập cú đúp trong trận thắng 4-1 của Manchester City.

Foden lập cú đúp trước Newport


Đã có những khó khăn đến với Man City trong chuyến làm khách trên sân Newport County tại vòng 5 cúp FA. Sau hiệp 1, đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn bị cầm chân không bàn thắng. Nhưng sau giờ nghỉ, họ ghi liền 4 bàn và chỉ lọt lưới 1 lần qua đó ghi tên mình vào bán kết giải đấu.

Phil Foden phát biểu sau trận Newport 1-4 Man City hình ảnh
Phil Foden chưa hài lòng với mình

Trong màn đại thắng của Man City, không thể quên nhắc tới Phil Foden với một cú đúp các phút 75 và 89. Nhưng xen giữa đó, chính sao trẻ sinh năm 2000 là người mắc lỗi khiến Nửa xanh thành Manchester chịu bàn thua duy nhất.

Nhưng chưa hài lòng hoàn toàn


Phil Foden phát biểu sau trận Newport 1-4 Man City. Anh thừa nhận còn mắc một lỗi nữa trong hiệp 1 khi để Tyreeq Bakinson đánh đầu thoải mái song thủ môn Ederson đã cứu thua xuất sắc.

“Tôi đã để lỏng người mình theo kèm trong hiệp 1 và anh ta suýt ghi bàn. Nó diễn ra trong một trận đấu lớn”, Foden nói. “Tôi chắc chắn sẽ tập trung vào điều đó hơn là các bàn thắng Đó là điều tôi cần học hỏi, trong khía cạnh phòng ngự. Chắc chắn tôi sẽ còn nỗ lực.”

Foden thường xuyên ra sân cho Man City ở các cúp quốc nội trong mùa này. Tuy nhiên, người từng cùng U17 Anh vô địch thế giới vẫn chưa đá chính trận nào tại Premier League dưới thời Pep Guardiola. Dù vậy, Foden tự nhủ phải tiếp tục tận dụng tối đa những cơ hội mà anh có.

“Tôi cần phải hoàn thiện mình. Điều quan trọng là chơi tốt mỗi khi có cơ hội. Đó là những gì tôi đang cố gắng thực hiện”, anh nói thêm. “Tôi đã ở trên đội 1 một năm qua. Tôi đã tiếp thu nhiều thứ cần biết cùng với Pep.”

“Ông ấy khá nghiêm khắc với các kế hoạch trong trận đấu. Tôi hiểu mình phải tiến bộ không ngừng và cố gắng gây ấn tượng với ông ấy. Tôi sẵn sàng đón nhận các thử thách.”

Xem lại video tổng hợp trận Newport 1-4 Man City:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X