Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden khiến Man City hoang mang tột độ

Thứ Hai 27/03/2023 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đang toát mồ hôi vì Phil Foden, ngôi sao người Anh vừa trải qua ca phẫu thuật viêm ruột thừa cấp tính.

Phil Foden đã tập luyện với các đồng đội ở tuyển Anh tại khu tập luyện của Tottenham Hotspur vào thứ Bảy, nhưng cầu thủ của Man City phàn nàn về cảm giác không khỏe sau buổi tập. Anh được các bác sĩ điều trị trước khi đưa đến bệnh viện để phẫu thuật.

Cuộc phẫu thuật diễn ra ở London vào sáng Chủ nhật, đồng nghĩa với việc Foden buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 2000 không thể tham dự trận đấu với Ukraine ở vòng loại Euro 2024 gặp Ukraine tại Wembley.

Phil Foden phai phau thuat

Phil Foden phải phẫu thuật viêm ruột thừa

Một tuyên bố từ LĐBĐ Anh (FA) có đoạn: “Phil Foden đã bị loại khỏi trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Ukraine sau ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate chưa gọi người thay thế, nghĩa là ông ấy có 20 cầu thủ để lựa chọn sau khi Reece James rút lui trước đó và án treo giò của Luke Shaw”.

Manchester City nói thêm: “Bây giờ Phil sẽ trở lại Manchester để bắt đầu phục hồi. Anh ấy sẽ không đủ sức khỏe để tham dự trận đấu cuối tuần này tại Premier League trên sân nhà với Liverpool và hiện vẫn chưa rõ anh ấy sẽ vắng mặt trong bao lâu”.

Foden vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng 2-1 của Anh trước Italia, nhưng chỉ có 12 phút trên sân. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 9 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League mùa này. Nếu anh vắng mặt dài hạn đây sẽ là tổn thất lớn với Man xanh.

Man City đang kém đội đầu bảng Premier League là Arsenal 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Sau khi tiếp Liverpool, Man City gặp Southampton và sau đó bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League với Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X