Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden nói gì sau khi lập cú đúp hạ Bristol City?

Thứ Tư 01/03/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đã thở phào với cú đúp trước Bristol City và cho rằng mình vừa trải qua một giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp.

Phil Foden đang có một mùa giải không như ý. Chấn thương và phong độ bất ổn khiến cầu thủ người Anh không thể đem lại nguồn cảm hứng cho Man City như mùa giải năm ngoái. Nhưng Foden khẳng định sau cú đúp ở chiến thắng trước Bristol City rằng anh đã sẵn sàng để kết thúc mùa giải theo một cách tích cực.

Foden
Phil Foden nói gì sau khi lập cú đúp hạ Bristol City?

“Đúng là một giai đoạn khó chịu. Đây là một trong những phần khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng tất cả mọi người đều vượt qua chúng, đó là cách bạn phản ứng.

Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều với chân của mình. Không dễ dàng khi bạn chơi với cái chân không thoải mái. Bây giờ tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và thoải mái. Hy vọng tôi có thể trở lại đội bóng và giúp đỡ nhiều nhất có thể”.

Pep Guardiola nói về cậu học trò trên kênh ITV: “Foden đã ở trên đà đi lên, nhưng với World Cup và cái mắt cá của mình, cậu ấy đã đi xuống một chút. Foden luôn chơi ở đẳng cấp cao. Ảnh hưởng của cậu ấy kể từ khi lên đội một là rất ấn tượng. Khi bạn làm việc như cậu ấy, bóng đá luôn mang lại phần thưởng cho bạn”.

Man City đang bám đuổi Arsenal ở Premier League. Và sự trở lại của Phil Foden sẽ giúp ích nhiều cho Man City khi Kevin De Bruyne cũng không có một mùa giải thăng hoa như mong đợi.

Đối thủ tiếp theo của Man City là Newcastle. Hai đội sẽ đụng độ tại Etihad vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X