Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland "thảm sát" MU?

Thứ Hai 03/10/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,

CLB Man City đã dễ dàng 'vượt ải' MU trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 9 giải NHA mùa bóng 2022/23 vào tối qua trong một ngày mà các ngôi sao của họ đều đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. 

Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU 1
Phil Foden chơi bùng nổ trong trận derby thành Manchester.

Và bên cạnh màn tỏa sáng như thường lệ của Erling Haaland, tiền vệ Phil Foden cũng đã chơi khá ấn tượng trong trận này khi lập một hat-trick bàn thắng giúp đội nhà "thảm sát" MU. Và sau trận đấu, cầu thủ này đã có những chia sẻ với báo giới.

Phil Foden cho biết: "Đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực, chơi trong trận Derby Manchester với tư cách là một thành viên của Man xanh. Tôi và Erling hiện đã tìm được sợi dây gắn kết. Thật tuyệt vời. 

Quyết tâm của các cầu thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc đã giúp chúng tôi nhanh chóng đạt được mục đích và chúng tôi đã tận dụng được cơ hội của mình".

Với màn thể hiện vô cùng thuyết phục vừa qua, Phil Foden đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất đạt thành tích ghi trên 50 bàn thắng dưới thời Pep Guardiola khi mới 22 tuổi 127 ngày, vượt qua Lionel Messi (22 tuổi 164 ngày). Thành tích của Foden càng trở nên ấn tượng khi cầu thủ này chỉ là tiền vệ công chứ không phải một tiền đạo như Messi.

Bruno Fernandes nói gì sau thất bại đậm của MU trước Man xanh?Bruno Fernandes nói gì sau thất bại đậm của MU trước Man xanh?
Người mang tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận derby thành Manchester, Bruno Fernandes đã thúc giục đồng đội đứng dậy ngay sau thất bại trước Manchester City.
Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!
Ngôi sao người Đan Mạch, Christian Eriksen đã có những chia sẻ của mình về trận thua đáng quên của MU trước Man City ở trận derby thành Manchester vào tối qua.
Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU 
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X