Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước MU

Thứ Hai 04/03/2024 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Roy Keane đã dành những lời khen cho Phil Foden sau khi cầu thủ này tỏa sáng trước Man United.

Phil Foden nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước MU

Cú đúp của Phil Foden đã giúp Man City ngược dòng thắng 3-1 trước Man United. Kết quả này giúp Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool với 1 điểm ít hơn trong cuộc đua vô địch Premier League.

Foden đã ghi 7 trong 9 bàn thắng ở Premier League mùa này kể từ ngày Lễ tặng quà. Foden đang đạt phong độ tốt trước thềm những trận đấu của đội tuyển Anh trong tháng Ba này.

Phil Foden  Man City
Phil Foden nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước MU

Cựu đội trưởng Man United là Roy Keane khẳng định Phil Foden phải nằm trong đội hình của Gareth Southgate, khi Euro 2024 chỉ còn 3 tháng nữa là khởi ranh.

“Có một sự cạnh tranh tốt trong đội hình Anh và Southgate rất may mắn. Nhưng Foden cần phải nằm trong đội hình xuất phát. Ngoài khâu tấn công, Foden còn làm tốt nhiều thứ khác. Đó là lui về và làm nhiệm vụ phòng ngự cho đội. Tôi thấy cậu nhóc này thực sự là một cầu thủ cống hiến cho đội. Cậu ấy phải nằm trong đội hình của Anh”.

Gary Neville cũng dành những lời khen cho Phil Foden: “Anh có Bellingham, Kane và Foden, nhưng Foden rất đặc biệt.

Nếu không có chỗ cho Phil Foden và xây dựng xung quanh cậu ấy, chúng ta sẽ gặp khó khăn. Southgate đã làm một công việc tốt, nhưng Foden là một sự khác biệt. Cậu ấy có thể lọt vào bất kỳ đội hình nào trên thế giới. Chúng ta cần đặt cậu ấy ở vị trí tốt nhất.

Pep khiến chúng ta không biết liệu Foden có chiếm được một vị trí cố định hay không. Nhưng bây giờ thì Foden ở đó đầy vững chãi. Những trận derby với Liverpool hay Man United luôn mang đến cảm xúc cho Man City. Nhưng Foden rất lạnh lùng, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì. Cậu ấy đã một tay đưa Man City trở lại ở trận đấu đó với một cú sút đẳng cấp thế giới. Ngoài ra còn là pha đập nhả quanh Casemiro. Đó là một pha phối hợp nhỏ kinh điển, đơn giản nhưng tuyệt đẹp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X