Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden nhấn mạnh ý nghĩa trong việc đánh bại Man Utd

Thứ Hai 04/03/2024 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, tiền vệ Phil Foden đã nhấn mạnh tầm quan trọng và tầm quan trọng của việc đánh bại MU tại sân vận động Etihad.

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2000 cho biết: "Tôi hiểu ý nghĩa của trận derby ở Etihad đối với người hâm mộ. Điều đó bao hàm mọi thứ. Giành chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay là mục tiêu của tôi. 

Góp mặt trong những trận đấu lớn, đó là điều tôi mong muốn và tôi nghĩ rằng trong mùa giải năm nay, tôi đã chứng minh điều đó bằng cách thể hiện những màn trình diễn như vậy. Do đó tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ".

Phil Foden  Man City
Phil Foden ăn mừng bàn thắng ghi được cho Man City

Phil Foden được vinh danh là 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận' sau màn trình diễn đầy ấn tượng trước Man đỏ. Cầu thủ này chính là chủ nhân của hai bàn thắng vào lưới đội khách. Trong trận đấu, anh đã có 116 lần chạm bóng và hoàn thành tổng cộng 83 đường chuyền tới đồng đội.

Nhờ cú đúp trước Man Utd, Foden đã bỏ túi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Xét về số cầu thủ ở Premier League, chỉ có Haaland (23) và Ollie Watkins (21) của Aston Villa ghi được nhiều bàn thắng từ tình huống mở hơn ngôi sao sinh năm 2000.

Đây cũng là mùa giải chứng kiến Foden ghi bàn bùng nổ từ trước đến nay. Sao trẻ người Anh đang ngày càng phát triển dưới bàn tay của Pep Guardiola. Dù là thi đấu 2 bên cánh hay tại trung lộ, cầu thủ này đều biết cách khoan thủng hàng thủ đội bạn. Sau những gì đã thể hiện được, điều này hứa hẹn sẽ giúp Foden có suất đá chính trên ĐT Anh tại EURO 2024.

Man City có thể ghi 4 đến 5 bàn trong hiệp 2 trước MUMan City có thể ghi 4 đến 5 bàn trong hiệp 2 trước MU
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích màn trình diễn của đội bóng cũ trong hiệp thi đấu thứ 2 trước Man City.
Pep Guardiola: Foden thuộc tốp những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá AnhPep Guardiola: Foden thuộc tốp những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Anh
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời khen ngợi cho người học trò cưng Phil Foden sau màn tỏa sáng trước Man Utd. 
Rodri lập kỷ lục sau chiến thắng trước MURodri lập kỷ lục sau chiến thắng trước MU
Sau chiến thắng 3-1 của Man City trước MU, tiền vệ Rodri đã lập kỷ lục về số lần ra sân liên tiếp ở Premier League nhưng không phải nhận thất bại nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X