Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không học Sancho, sao trẻ Man City quyết ở lại giành vị trí

Thứ Năm 28/03/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden quyết tâm ở lại Man City để tìm kiếm vị trí chính thức. Cầu thủ 19 tuổi không quá quan tâm tới những lời mời chào từ bên ngoài.

Phil Foden quyết tâm chiến đấu cho một vị trí thường xuyên ở đội 1 Manchester City mùa tới. Không như người bạn cùng lứa Jadon Sancho, tiền vệ sinh năm 2000 không bị thu hút bởi các đội bóng Đức.

Phil Foden hiện chưa đầy 19 tuổi song đã có hơn 2 mùa được tập luyện và thi đấu cùng đội 1 Man City. Có điều trước dàn sao sáng tại sân Etihad, hiện sao trẻ này chỉ đóng vai trò dự bị. Anh vẫn chưa được đá chính trận nào tại Premier League và số lần ra sân trong 2 mùa qua chỉ là 15.

Phil Foden quyết tâm ở lại Man City để tìm kiếm vị trí chính thức hình ảnh

Phil Foden quyết tâm ở lại Man City để tìm kiếm vị trí chính thức


Nói về Foden, HLV Pep Guardiola khẳng định muốn giữ anh ở lại thay vì bán hoặc đem cho mượn. Và bản thân Phil Foden quyết tâm ở lại Man City dù không quên nhấn mạnh rằng không hài lòng với việc thiếu đi cơ hội thể hiện.

“Ở CLB của mình, tôi không thực sự có được tất cả những gì mình muốn. Thời gian ra sân không phải là quá nhiều”, anh nói với các phóng viên sau trận đấu cùng U21 Anh trước Ba Lan.

“Thật tuyệt nếu được ra sân chơi bóng thường xuyên. Tôi vẫn còn trẻ và có được nhiều thời gian trên sân là điều rất tốt. Tôi luôn cố gắng tập luyện thêm sau mỗi buổi tập nhưng nó không giống các lần ra sân chính thức.”

“Hy vọng tôi có thể được trao thêm các cơ hội. Vào lúc này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho Man City thay vì nghĩ về những tin đồn bên ngoài.”

Sao trẻ Man City được so sánh với Zinedine Zidane
Michael Owen so sánh Phil Foden với Zidane, người cũ MU và Liverpool khẳng định cầu thủ đang khoác áo Man City có những đặc điểm giống với Zinedine Zidane,...

Foden đã ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Man City vào cuối năm ngoái. Và nghe những lời phát biểu trên của cầu thủ 19 tuổi, các CLB theo đuổi, đặc biệt là tại Bundesliga như Dortmund hay RB Leipzig sẽ rất thất vọng.

Họ hy vọng sẽ thu hút được Foden chuyển sang Đức thi đấu như trường hợp của Jadon Sancho. Rời Man City tới Dortmund năm 2017, đồng đội của Foden vô địch U17 thế giới năm 2017 tiến bộ chóng mặt. Về nguyên nhân chia tay The Citizens của Sancho, HLV Guardiola khẳng định đó là do cầu thủ này ngại phải đối mặt các thử thách.

Pep lên tiếng trách móc ngôi sao trị giá 100 triệu bảng
Mới đây, HLV Pep Guardiola chỉ trích tài năng trẻ Sancho, bởi cầu thủ này không tự tin tiếp nhận thử thách tại Man City.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X