Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden lên tiếng sau vụ dẫn gái vào khách sạn của ĐT Anh

Thứ Ba 08/09/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang dẫn một cô gái lạ vào khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, tiền vệ của Man City cũng đã lên tiếng về vụ việc này.

Phil Foden lên tiếng xin lỗi NHM


Khi tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho những trận đấu ở UEFA Nations League, bộ đôi Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang dẫn một cô gái lạ vào khách sạn mà Tam sư đóng quân. Danh tính cô gái ngay lập tức được tiết lộ, đó là người mẫu Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir, 20 tuổi người Iceland.
Mason Greenwood và Phil Foden dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh hình ảnh

Greenwood và Phil Foden vi phạm nghiêm trọng kỷ luật của ĐT Anh


HLV Southgate rất tức giận với 2 cầu thủ vừa được ông cho ra mắt ĐT Anh trong chiến thắng 1-0 trước Iceland, ông đã quyết định gạch tên 2 sao trẻ này khỏi ĐT Anh. Cả hai ở lại Iceland và không cùng các đồng đội bay tới Đan Mạch chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 ở bảng 2 League A Nations League 2020/21.

Những hành động của Greenwood và Foden không chỉ không tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19 mà còn vi phạm nghiêm trọng quy chuẩn đạo đức mà FA ban hành. Mới nhất, tiền vệ Phil Foden đã lên tiếng xin lỗi NHM, anh nói:

"Sau vụ việc lên quan đến tôi ở Iceland, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM. Tôi xin lỗi HLV Gareth Southgate, các đồng đội ở đội tuyển Anh, cũng như câu lạc bộ và gia đình của tôi".

Phil Foden lên tiếng sau vụ dẫn gái vào khách sạn của ĐT Anh hình ảnh 2

Foden lên tiếng xin lỗi NHM


"Tôi đã rất tự hào khi được Southgate triệu tập vào ĐT Anh. Tôi đã có cơ hội ra sân trong màu áo ĐTQG, đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi".

"Khi tôi được Gareth gọi cho những trận đấu này, phản ứng đầu tiên của tôi là niềm tự hào vô cùng. Tôi là một cầu thủ trẻ và còn rất nhiều điều phải học hỏi, tôi rất vui khi là một trong những cầu thủ của Man City được triệu tập lên ĐT Anh".

"Tuy nhiên, tôi đã đưa ra một quyết định sai lầm. Tôi đã vi phạm quy định phòng chống Covi-19 và vi phạm kỷ luật của đội tuyển. Hệ quả là tôi không thể tới Đan Mạch cùng các đồng đội, điều đó thật đau đớn. Đây là bài học quý giá dành cho tôi, tôi chúc đội bóng sẽ chơi tốt trước Đan Mạch".

Man City cần phải có Messi nếu muốn lật đổ Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Man City cần phải chiêu mộ Lionel Messi thì mới có thể bắt kịp Liverpool ở mùa giải 2020/21 sắp tới.
NÓNG: 2 cầu thủ Man City dương tính với COVID-19
Hai cầu thủ Laporte và Mahrez của Man City mới đây đã dương tính với COVID-19
Bom tấn Man City phát biểu bất ngờ trước mùa giải mới
Mặc dù chỉ vừa mới cập bến Man City, song trung vệ Nathan Ake tuyên bố anh đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihaz.
Huyền thoại Liverpool thất vọng vì Messi không đến Premier League
Jamie Carragher tiết lộ rằng anh hy vọng Lionel Messi gia nhập… Man City mặc dù CLB cũ Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X