Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden lại dính chấn thương sau giai đoạn hồi sinh

Thứ Hai 06/03/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đã có những cập nhật đáng lo ngại về tình hình sức khỏe sau trận thắng Newcastle cuối tuần qua.

Phil Foden đã gặp phải chấn thương được một thời gian. Vấn đề đã trở nên trầm trọng hơn sau 57 phút thi đấu ở trận derby Manchester hôm 14/1. Kể từ đó, Foden đã được chăm sóc cẩn thận và được cho ra sân dè dặt. Anh đã hồi sinh khi ghi được 4 bàn trong 3 trận ra sân gần nhất. Tuy vậy, Phil Foden thừa nhận anh đã bị đau sau trận thắng Newcastle tại Etihad cuối tuần qua.

Foden
Phil Foden lại dính chấn thương sau giai đoạn hồi sinh

Chia sẻ với các phóng viên về vấn đề ở bàn chân, Foden nói: “Nó nghiêm trọng hơn từ trận derby. Tôi đã dính chấn thương này từ trước nhưng nó không quá nghiêm trọng khi đó. Tôi khiến nó tổn thương thêm một chút trước Man United. Không may là hôm nay nó lại đau, và bây giờ tôi cần phải nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ có 2 ngày nghỉ nên hy vọng là tôi sẽ có cơ hội nghỉ ngơi.

Chúng tôi thi đấu rất nhiều và không có thời gian để nghỉ ngơi. Đôi khi chân của bạn cần được nghỉ khi nó đến giới hạn. Nó đã vượt qua những thời điểm khó khăn, và đây là một trong những chấn thương mà các bác sĩ vật lý trị liệu không thể giúp đỡ. Và đây là lúc mà chúng tôi phải học cách đối phó với nó.

Tôi sẽ không tập luyện nhiều như trước, chỉ tập nhẹ, cố gắng chăm sóc chỗ bị thương và tìm kiếm sự cân bằng để có cảm giác tốt trở lại. Dĩ nhiên khi tôi không ra sân, tôi cảm thấy rất khó chịu. Nhưng tất cả các cầu thủ đều trải qua những khoảnh khắc này, dù đó là chấn thương nặng hay một vết đau nhẹ. Tôi vui mừng khi vượt qua được giai đoạn đó và chơi tốt trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X