Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phil Foden là tương lai của Man City"

Thứ Tư 22/11/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure tiên đoán sao trẻ Phil Foden của Man City sẽ vươn tới đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới trong tương lai.
Phil Foden la tuong lai cua Man City hinh anh
Phil Foden có màn ra mắt Man City đêm qua

Cái tên Phil Foden bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi đóng góp quan trọng giúp đội tuyển Anh vô địch giải World Cup lứa tuổi U17. Mới đây, cầu thủ trẻ này đã được HLV Pep Guardiola cho ra mắt trong trận gặp Feyenoord tại Champions League.

Và mới đây, tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure cho rằng Phil Foden có thể đạt tới trần tiềm năng tại Man City nhờ được học hỏi từ những cầu thủ hàng đầu như De Bruyne, David Silva hay Ilkay Gundogan.

“Nếu Foden ở lại CLB, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu”, Toure chia sẻ trên trang chủ của Man City. “Bởi vì được học hỏi và thi đấu bên cạnh những cầu thủ lớn thực sự có ảnh hưởng rất tốt tới những cầu thủ trẻ. Khi tôi ở Barcelona, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Tôi đã rất may mắn khi giành được những danh hiệu vì có những cầu thủ lớn ở xung quanh.
Người hùng Sterling nổ to sau màn giải cứu Man City
Tiền vệ người Anh ghi bàn thắng muộn màng giúp đội nhà chính thức chiếm ngôi nhất bảng Champions League.

“Thật tuyệt khi được thấy Foden phát triển từng ngày. Cậu ấy sẽ là tương lai của đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Đội hình của chúng tôi luôn thay đổi và chúng tôi đang tiến lên phía trước với tốc độ chóng mặt. Vì vậy, đem các cầu thủ từ lò đào tạo trẻ lên đội một là điều vô cùng quan trọng. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại đây trong một thời gian dài.

“Đôi khi, sẽ có những cầu thủ hàng đầu tới đây vì Man City là một đội bóng có tiềm lực mạnh và có thể chiêu mộ những ngôi sao lớn. Nhưng tôi nghĩ rằng Foden cần phải ở lại và học hỏi từ những cầu thủ hàng đầu như Silva, De Bruyne, Gundogan hay Fernandinho. Tất cả những cầu thủ này đều sẽ mang lại cho cậu ấy thêm nhiều kinh nghiệm cũng như sự tự tin để bước tiếp phần còn lại của sự nghiệp. Tôi hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ được thấy Foden trở thành một cầu thủ vĩ đại trong tương lai”, cầu thủ người Bờ Biển Ngà kết lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X