Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden khoe chiến tích câu được cá khủng

Thứ Ba 06/08/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cầu thủ chạy cánh Phil Foden khoe chiến tích câu được cá khủng, anh đang tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi sau Euro 2024. 

Phil Foden hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024. Ngôi sao của Man City, người nhận mức lương 200.000 bảng Anh đã từ chối những điểm đến xa hoa được các đồng đội ở Tam sư ưa chuộng để dành 5 ngày cùng cha đi câu cá chép, cá da trơn, cá mú và cá rô.

Một người chứng kiến cho biết hai cha con nhà Foden có mặt ở hồ câu có mức phí 14 bảng anh cho một tiếng câu cá, người này tiết lộ: “Phil rất vui khi cùng cha mình có nhiều ngày đi câu cá, họ câu được những chú cá khủng. Anh ấy quyết tâm câu được một con cá chép vì hồ có nhiều cá chép rất lớn.

Trong khi những người bạn Anh của anh ấy sống xa hoa trong những khách sạn sang trọng bên cạnh bãi biển, thì thứ xa xỉ nhất mà Phil có trong kỳ nghỉ của mình là một chiếc lều.”

Phil Foden khoe chiến tích câu được cá khủng 1
Phil Foden khoe chiến tích câu được cá khủng

Cầu thủ 24 tuổi chuẩn bị trở lại đội hình Man City để chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh là một cần thủ và đã khoe khoang về những lần câu được cá lớn của mình trên Instagram. Foden đã chia sẻ trên mạng xã hội một số chuyến đi câu cá tuyệt vời nhất của anh đến các hồ nước trên khắp Vương quốc Anh và Tây Ban Nha.

Trước khi sang Đức tham dự Euro, Foden đã tranh thủ tận hưởng chút ánh nắng khi đến Marbella ở Tây Ban Nha vào tháng 6 cùng bạn gái Rebecca Cooke. Rebecca sinh đứa con thứ 3 trong chiến dịch đưa đội tuyển Anh vào chung kết, và Foden đã bay về nhà để ở bên cô. Cặp đôi này đã có con trai Ronnie, năm tuổi và con gái True, một tuổi, nhưng họ vẫn chưa công khai tên của đứa con mới sinh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X