Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden giỏi hơn Frank Lampard

Thứ Ba 05/03/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU, Paul Scholes cho rằng Phil Foden được coi là cầu thủ giỏi hơn so với Frank Lampard dựa trên tài năng thuần túy.

Cầu thủ chạy cánh người Anh, Phil Foden đang chơi cực hay ở mùa giải năm nay. Anh vừa tỏa sáng với một cú đúp trong trận derby Manchester, giúp Man City đánh bại MU với tỷ số 3-1. Bàn gỡ hòa 1-1 của Foden thực sự đẹp mắt, anh dứt điểm từ xa khiến thủ môn Andre Onana của MU không thể cản phá. 

2 bàn thắng của Foden cộng thêm pha lập công của Erling Haaland giúp đoàn quân của Pep Guardiola xây chắc vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Liverpool một điểm. Trong khi đó, đội bóng của Erik ten Hag là MU hiện kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 11 điểm.

Paul Scholes danh gia cao Phil Foden

Paul Scholes đánh giá cao Phil Foden

Thảo luận về trận derby trên Premier League Productions, huyền thoại Paul Scholes của MU nói: “Hãy nhìn xem, Foden là một cầu thủ giỏi hơn Frank Lampard. Lampard ghi các bàn thắng và giành chức vô địch cho CLB của anh ấy từ tuyến giữa. Tôi nghĩ cậu ấy luôn có suy nghĩ sẽ tự mình giành chiến thắng cho đội bóng. Foden cũng bắt đầu thể hiện điều đó ở khía cạnh ghi bàn.

Foden là cầu thủ hay hơn cả Lampard. Tôi nghĩ chúng ta đang chứng kiến điều tương tự từ Foden lúc này, hệt như đóng góp từ hàng tiền vệ trong các trận đấu lớn của Frank ngày trước".

Phát biểu ngay sau trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola cũng tuyên bố rằng Foden là cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh với phong độ hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X