Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phil Foden giờ đã ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”

Chủ Nhật 25/02/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tuyên bố Phil Foden giờ đã trở thành đẳng cấp thế giới sau khi Man City đánh bại Bournemouth 1-0. 

Phil Foden ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Man City trước Bournemouth trong hiệp một, giúp nhà vô địch Premier League chỉ kém Liverpool 1 điểm. Cầu thủ 23 tuổi này là một trong những ngôi sao có màn trình diễn nổi bật nhất của Man City mùa này với 16 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

HLV Pep Guardiola len tieng khen ngoi Phil Foden

HLV Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi Phil Foden

Và HLV Pep Guardiola kiên quyết rằng tuyển thủ Anh nên được coi là một trong những cầu thủ chạy cánh nhất thế giới. Khi được hỏi về màn trình diễn của Foden trước Bournemouth, Guardiola nói: “Hãy quên những bàn thắng đi, tất nhiên chúng rất quan trọng, nhưng bạn có biết anh ấy đã chơi như thế nào không?

Cách anh ấy kiểm soát bóng và tăng tốc. Anh ấy đã trở thành một cầu thủ bóng đá đẳng cấp hàng đầu. Từ một cậu bé, bây giờ anh ấy đã trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, hàng đầu thế giới. Anh ấy rất tốt. Anh ấy có thể chơi ở mọi nơi”.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với BBC Sport, Guardiola nói: “Tôi thực sự hài lòng về cách chúng tôi thi đấu. Đó là một nơi khó khăn để đến. Chúng tôi đã làm thực sự, thực sự tốt. John Stones thật tuyệt vời. Phil Foden đang chơi thứ bóng đá hay nhất mà tôi từng thấy từ anh ấy. Mọi người đều đóng góp và tôi thực sự hài lòng.

Họ có 7 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này nhưng chúng tôi có 3 ngày. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trong hiệp một và lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn. Nói chung, cách chúng tôi phòng ngự thật không thể tin được. Khi bạn chưa hồi phục và các cầu thủ mệt mỏi, bạn không thể mong đợi mình trở nên hoàn hảo vì họ cũng là con người.

3 trận 1 ngày trong nhiều năm, không chỉ mùa này, nó diễn ra trong nhiều năm. Khó khăn nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng. Sự ngưỡng mộ của tôi đối với tất cả các cầu thủ là không thể tin được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X