Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Bảy 15/10/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Man City vui mừng thông báo rằng đã trói chân thành công tiền vệ Phil Foden với bản hợp đồng dài hạn có hiệu lực tới hết mùa giải 2026/27.

Man City trói chân Foden

Trong suốt thời gian qua, Man City tích cực đàm phán với Phil Foden về một bản hợp đồng mới. Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. 

Và Phil Foden đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với The Citizens có thời hạn tới hết mùa giải 2026/27. Đồng ý gắn bó lâu dài với sân Etihad, tiền vệ sinh năm 2000 được tăng lương lên khoảng 200 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp khoảng 4 lần so với thu nhập hiện tại.

Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man City 1
Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2027.

Phil Foden không giấu nổi niềm vui khi gia hạn hợp đồng thành công với Man City. Chân sút người Anh chia sẻ trên trang chủ CLB:

"Thật khó để diễn tả niềm hạnh phúc của tôi vào lúc này ra sao. Tôi đã là CĐV của Man City từ khi còn nhỏ. Tôi có cơ hội được tập luyện cùng CLB trong nhiều năm, thậm chí từng có thời điểm làm nhặt bóng.

Tôi tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây và phần lớn là nhờ công của Pep Guardiola và ban huấn luyện. Họ giúp tôi có định hướng đúng đắn và chỉ bảo tôi tận tình trên sân tập mỗi ngày."

Từ ngày dẫn dắt Man City vào năm 2016, Pep Guardiola đã nhìn ra tiềm năng của Phil Foden và biến anh trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Sau 182 lần ra sân, tiền vệ số 47 đã có 52 bàn thắng. Anh cùng Man Xanh giành 4 chức vô địch Premier League, 4 Carabao Cup và 1 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X