Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden được Premier League vinh danh

Chủ Nhật 22/05/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Phil Foden của Man City đã được Premier League bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.

Phil Foden được vinh danh


Mùa giải năm nay, nhiều cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật ở Ngoại hạng Anh. Những cái tên xuất sắc nhất có thể kể đến như Trent Alexander-Arnold, Declan Rice hay Mason Mount. Tuy nhiên, họ không phải là cầu thủ trẻ được bình chọn xuất sắc nhất mùa giải 2021/22.
 
Phil Foden lần thứ 2 liên tiếp trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa ở NHA

Phil Foden lần thứ 2 liên tiếp trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa ở NHA


Người chiến thắng là cầu thủ chạy cánh Phil Foden của Man City. Twitter chính thức của Premier League mới đây đã công bố việc cầu thủ sinh năm 2000 giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Trong ngày được vinh danh, cầu thủ 21 tuổi của Man xanh cho biết:

Tôi rất tự hào vì đã giành được giải thưởng này mùa thứ hai liên tiếp. Rõ ràng giải đấu này có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, điều đó càng khiến tôi thêm vinh dự. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của mình trong mùa giải này và thật tuyệt khi được đóng góp vào thành tích của Man City”.

“Những danh hiệu cá nhân là sự công nhận cho những nỗ lực và đóng góp của bạn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã đóng góp vào sự phát triển của tôi trong mùa giải này”.

Kể từ đầu mùa giải, Foden đã đóng góp cho Man City 9 bàn và 5 kiến tạo ở sân chơi Premier League. Những đóng góp của anh giúp Man xanh đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Chỉ cần đánh bại Aston Villa trên sân nhà ở vòng 38, thầy trò Pep Guardiola sẽ chắc chắn có được chức vô địch. 
Premier League CHÍNH THỨC công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22Premier League CHÍNH THỨC công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22
Ban tổ chức Premier League vừa công bố, Kevin De Bruyne của Man City đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22.
Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel JesusPep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel Jesus
ESPN cho hay, Arsenal muốn có tiền đạo Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh tin tưởng Man City sẽ giành chiến thắng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch.
Pep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻPep tiếp tục nói về việc Man City bị coi như con ghẻ
HLV của Man City cho rằng đội bóng của ông bị coi như con ghẻ ở Anh suốt một thập kỷ qua khi không được ủng hộ trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X