Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden dự đoán về Bukayo Saka 

Thứ Ba 20/06/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden tin rằng Bukayo Saka sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nữa, sau khi ngôi sao của Arsenal lập một hat-trick trong trận thắng Bắc Macedonia.

ĐT Anh tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở bảng đấu của mình tại vòng loại Euro 2024, họ đánh bại Bắc Macedonia trên sân nhà với tỷ số 7-0. Đó là trận đấu mà Bukayo Saka là ngôi sao sáng nhất, cầu thủ sinh năm 2001 bùng nổ với 3 bàn thắng.

Harry Kane cũng có được 1 cú đúp, 2 bàn còn lại của tuyển Anh ở Old Trafford được ghi do công của Marcus Rashford và Kalvin Phillips. Đây là cú hat-trick đầu tiên của Saka cho tuyển Anh, cầu thủ này đã có 11 bàn sau 28 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

Phil Foden du doan ve Bukayo Saka 

Phil Foden dự đoán về Bukayo Saka 

Phil Foden tin rằng Bukayo Saka sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nữa sau cú hat-trick vào lưới Bắc Macedonia. Anh nói: “Saka thật tuyệt vời, một tài năng không thể tin được và tôi nghĩ cậu ấy có thể tiếp tục trở nên tốt hơn nữa”.

“Saka đã tiến bộ không ngừng, cậu ấy thăng tiến một cách mạnh mẽ. Cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi nghĩ trong tương lai cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất thế giới”.

Nói về chiến thắng trước Bắc Macedonia, cầu thủ của Man City nói thêm: “Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã chơi xuất sắc. Chúng tôi đã chiếm ưu thế ngay từ phút đầu tiên và kiểm soát toàn bộ trận đấu. Chúng tôi đang đi đúng hướng và chơi thứ bóng đá xuất sắc vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X