Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden chuẩn bị được Man City thưởng lớn

Chủ Nhật 09/06/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Phil Foden chuẩn bị được Man City tưởng thưởng bản hợp đồng mới và được tăng gần gấp đôi lương.

Phil Foden được tăng gần gấp đôi lương

Mùa giải vừa qua đánh dấu những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp Phil Foden. Tiền vệ người Anh có cho mình tới 26 bàn thắng và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có những giai đoạn Phil Foden sắm vai nhân tố gánh đội trong bối cảnh De Bruyne gặp chấn thương còn Erling Haaland không có phong độ cao. Tiền vệ người Anh góp công lớn giúp Man City vô địch Premier League. 

Man City ghi nhận những đóng góp của Phil Foden mùa giải vừa qua. Họ chuẩn bị tưởng thưởng cho tiền vệ số 47 bản hợp đồng mới, trong đó có điều khoản tăng lương. 

Phil Foden
Phil Foden sắp được tăng gần gấp đôi lương ở Man City.

Dự kiến, Phil Foden sẽ được tăng lương lên thành 375 nghìn Bảng mỗi tuần. Con số này gấp gấp đôi với mức thu nhập 200 nghìn Bảng mỗi tuần mà cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận được. 

Mức lương mới của Phil Foden tại Man City chỉ kém De Bruyne và Erling Haaland (400 nghìn Bảng mỗi tuần). Anh cũng trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại Premier League.

Hiện Phil Foden đang tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2024. Sau giải đấu này, anh sẽ kí vào bản hợp đồng mới với The Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X