Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden chuẩn bị đón thiên thần thứ 2 ở tuổi 20

Thứ Sáu 16/04/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden và bạn gái Rebecca Cooke chuẩn bị đón con gái nhỏ, trước đó hai người đã có con trai đầu lòng hơn 2 tuổi.

Phil Foden sắp có thêm thiên thần nhỏ


Tiền vệ của Man City và bạn gái đã biết nhau từ thời thơ ấu. Cả hai đã có một cậu con trai vào năm 2019, khi Foden chưa đầy 19 tuổi. Con đầu lòng của tiền vệ đang khoác áo Man City có lên là Ronnie – Foden tiết lộ rằng đây là nickname ngày thơ bé của anh.
 
Foden và bạn gái cùng con trai đầu lòng

Foden và bạn gái cùng con trai đầu lòng


Cầu thủ sinh năm 2000 này cũng rất thường xuyên đăng ảnh con trai lên trang cá nhân, song anh không mấy khi đăng ảnh bạn gái. Mới nhất, cầu thủ 20 tuổi xác nhận sắp đón thêm một thiên thần nhỏ và lần này là một bé gái.

Bé thứ 2 nhà Foden sẽ chào đời cuối hè hoặc đầu thu năm nay. Hiện Foden và bạn gái cùng con trai 2 tuổi đang sống trong biệt thự hơn 3 triệu bảng ở Prestbury, Cheshire. Tháng 9 năm ngoái, Phil Foden và đồng đội tuyển Anh Mason Greenwood của MU từng gây sốc khi đưa gái lạ về khách sạn trong lúc lên tập trung ĐTQG thi đấu ở UEFA Nations League.

Cầu thủ của Man City đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Anh đã có 13 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường. Trong cả 2 trận tứ kết Champions League với Dortmund, cầu thủ người Anh đều ghi bàn. Foden được đánh giá là tương lai hứa hẹn của Man City và ĐT Anh. 

Những đóng góp của anh giúp Man City vẫn còn hy vọng giành “cú ăn 4”. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, bán kết FA Cup, bán kết Champions League và đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là MU tới 11 điểm.
Mục tiêu chuyển nhượng mang tới niềm vui cho Man CityMục tiêu chuyển nhượng mang tới niềm vui cho Man City
Ngôi sao của Sassuolo, Manuel Locatelli mới lên tiếng về tương lai. Cầu thủ 23 tuổi để ngỏ khả năng ra thi đấu ngoài Italia trong bối cảnh được Man City quan...
Điểm nhấn Dortmund 1-2 Man City: Mộng ăn 4 còn nguyênĐiểm nhấn Dortmund 1-2 Man City: Mộng ăn 4 còn nguyên
Cơ hội để Man City của ông thực hiện một cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải năm nay vẫn còn nguyên vẹn. Thành công ở đấu trường châu Âu là thứ duy nhất mà HLV Pep...
Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”Paul Scholes: “Erling Haaland hoàn hảo với MU, nhưng…”
Huyền thoại MU - Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Erling Haaland, nhưng ông sợ rằng Quỷ đỏ sẽ không thể cạnh tranh với Man City.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Jude Bellingham lập kỷ lục ở Champions LeagueJude Bellingham lập kỷ lục ở Champions League
Mặc dù Dortmund không thể gây bất ngờ trước Man City, song tiền vệ Jude Bellingham vẫn đi vào lịch sử Champions League với bàn thắng có được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X