Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden chưa dám nghĩ tới ngày Pep Guardiola rời Man City

Thứ Sáu 24/05/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola từng tiết lộ ông ở gần việc rời Man City hơn là gia hạn và Phil Foden lo lắng trước viễn cảnh này.

Phil Foden sợ ngày Pep Guardiola rời Man City

Sau khi cung Man City lên ngôi Premier League lần thứ 4 liên tiếp, HLV Pep Guardiola bất ngờ chia sẻ về việc ra đi. Ông thừa nhận rằng mình ở gần với việc rời Man City hơn là ở lại và điều này khiến Phil Foden lo lắng.

Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Tôi sẽ cảm thấy rất buồn nếu ngày nào đó, HLV Pep Guardiola rời Man City. Tôi chưa từng làm việc với HLV nào khác (ở cấp CLB) ngoài Pep. Lẽ đó, khi ông ấy rời đội, đó sẽ là cảm giác khá kỳ lạ.

Tôi không muốn nghĩ quá nhiều về việc này. Tôi đơn giản là tận hưởng những giây phút tiếp theo được làm việc với Pep Guardiola.

Phil Foden chưa dám nghĩ tới ngày Pep Guardiola rời Man City 1
Phil Foden chia sẻ về Pep Guardiola

Tôi đã làm việc với Pep trong một thời gian dài tại đây. Giờ là lúc tôi có bước tiến lớn trong sự nghiệp và trở thành một cầu thủ ghi bàn đều đặn hơn. Mùa này, tôi đã ghi bàn nhiều hơn, trải qua một mùa giải tuyệt vời và tôi muốn tiếp tục phong độ này.

Cá nhân tôi có cảm giác rằng những HLV ngoài kia thường khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp. Pep Guardiola từng nhắc tôi là đừng cố làm gì cả, cứ là chính mình thôi, ở mọi pha bóng đều vậy. Lời khuyên đó đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian dài.

Vị trí ở hàng tiền vệ là sở trường của tôi nhưng mùa này, tôi chứng minh được rằng tôi có thể đá tốt ở mọi vị trí HLV yêu cầu. Từ đá rộng bên cánh trái cho tới cánh phải, chỗ nào tôi cũng chơi tốt.

Tôi chưa từng có ý định rời Man City, bất kể có thời điểm tôi không được thi đấu. Bởi khi đó có nhiều cầu thủ tốt hơn tôi. Khi tôi cải thiện mình, qua thời gian, cơ hội sẽ đến."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X