Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden chưa chắc có thể ra sân trước Luton

Thứ Bảy 13/04/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Luton, HLV Pep Guardiola thừa nhận chưa chắc ngôi sao Phil Foden có thể góp mặt.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận hòa 3-3 của Man City với Real Madrid ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Santiago Bernabeu. Nhưng tuyển thủ Anh buộc phải rời sân khi trận đấu còn 3 phút.

Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 2000 gặp phải, HLV Pep Guardiola cho biết: "Đó chỉ là một cú va chạm, anh ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh ấy gắt gỏng với tôi vì tôi đã quyết định thay người."

Phil Foden chua chac co the ra san truoc Luton
Phil Foden chưa chắc có thể ra sân trước Luton

Man City tiếp đón Luton Town tại sân vận động Etihad tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24 và HLV Pep Guardiola thừa nhận chưa chắc ngôi sao Phil Foden có thể góp mặt. Ông nói: “Chúng tôi sẽ tập luyện chiều nay, sau đó chúng tôi sẽ biết rõ hơn cảm giác của họ”.

Khi được hỏi cụ thể về sự sẵn sàng của Foden, Guardiola nói: “Tôi muốn nói với bạn nhưng tôi không gặp đội bóng hay nói chuyện với các bác sĩ. Vậy chiều nay chúng ta sẽ tập luyện. Bây giờ, khi tôi kết thúc cuộc họp báo, tôi sẽ tổ chức một cuộc gặp và chúng ta sẽ xem họ cảm thấy thế nào”.

Trong khi đó, Foden đã tham gia một buổi tập hồi phục với các đồng đội ở Man City ở Madrid vào thứ 4. Nói về chấn thương của mình sau trận hòa với Madrid, Foden nói: Tôi bị đau ở chân, nhưng bây giờ tôi có một chút thời gian để hồi phục, vì vậy hy vọng tôi có thể hồi phục và ra sân vào cuối tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X