Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden: Đây là lúc tôi đạt phong độ cao nhất trong màu áo Man City

Thứ Ba 06/02/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden rất hưng phấn với 3 bàn thắng giúp Man City giành chiến thắng trước Brentford tại vòng 23 Premier League.

Phil Foden chia sẻ sau cú hattrick vào lưới Brentford

Để Neal Maupay chọc thủng lưới trước nhưng Man City vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-1 chung cuộc. Phil Foden chói sáng với cú hattrick, qua đó giúp Man City giành 3 điểm quan trọng để thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Liverpool xuống còn 2 điểm.

Tiền vệ người Anh tiếp tục cho thấy phong độ rất cao trong thời gian qua. Số 47 đã in dấu giày vào 8 bàn thắng trong 6 trận gần nhất ra sân ở Premier League. 

Phil Foden Đây là lúc tôi đạt phong độ cao nhất trong màu áo Man City 1
Foden lập hattrick vào lưới Brentford.

Sau trận đấu, Phil Foden không giấu nổi niềm vui khi góp công lớn giúp đội nhà thắng trận. Cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ trên Sky Sports:

"Tôi hài long với màn trình diễn ngày hôm nay về số phút ra sân và việc được chơi trực diện. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. 

Tôi nghĩ rằng đây là lúc bản thân mình có được phong độ tốt nhất trong màu áo Man City trong suốt quãng thời gian dài vừa qua. Hy vọng là tôi có thể tiếp tục duy trì phong độ như vậy.

Mục tiêu của tôi khi ra sân là cố gắng để có được thành tích tốt hơn mùa trước. Tôi luôn cố gắng cải thiện qua từng năm, cố gắng ghi được nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn.

Tôi đang làm tốt nhiệm vụ ghi bàn và kiến tạo. Nhưng tôi cần duy trì phong độ này ổn định hơn trong quãng thời gian dài."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X