Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden là học trò trẻ nhất của Pep làm được điều này?

Thứ Năm 21/04/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Man City, anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Man xanh trước Brighton.

Phil Foden đang chơi cực kỳ ấn tượng


Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Phil Foden chơi nổi bật trong màu áo Man City. Những tình huống đi bóng tốc độ, sau đó dứt điểm hoặc kiến tạo cho các đồng đội của sao trẻ này mang đến nhiều cơ hội ghi bàn cho đội chủ sân Etihad.

Man City vừa có trận đấu đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh với Brighton trên sân nhà. Phil Foden tiếp tục gây ấn tượng, anh là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Bàn thắng của cầu thủ sinh năm 2000 giúp Man xanh giành chiến thắng 3-0.
Phil Foden cán mốc 50 trận ở Premier League

Phil Foden cán mốc 50 trận ở Premier League

Mahrez và Bernardo Silva là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho Man City. Với 3 điểm có được, nửa xanh thành Manchester đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, họ vẫn đang có nhiều hơn đội bóng thành phố Cảng 1 điểm.

Dưới thời Guardiola, Foden có trận đấu thứ 50 tại Premier League cho Man City, trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt được con số này (21 tuổi 327 ngày). Kỷ lục trước đó thuộc về Sergio Busquets, người cán mốc 50 trận ở 22 tuổi và 120 ngày.

Tiền vệ người Anh tới nay đã đạt 21 bàn thắng kết hợp (12 bàn, 9 kiến tạo), chỉ xếp sau Mahrez (31) và De Bruyne (22). Anh được đánh giá là tương lai của Man City. Pep thừa nhận rằng Foden là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mà ông từng làm việc cùng.
Pep Guardiola lập kỷ lục sau trận thắng BrightonPep Guardiola lập kỷ lục sau trận thắng Brighton
Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool sau trận thắng Brighton, HLV Pep Guardiola cũng đi vào lịch sử với một thống kê cực kỳ ấn tượng.
Pep: Man City biết phải làm gì để không đánh rơi chức vô địchPep: Man City biết phải làm gì để không đánh rơi chức vô địch
Sau chiến thắng 3-0 trước Brighton, HLV Pep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm trong những vòng đấu cuối để có thể vô địch Premier League.
Đánh bại Brighton, Man City đòi lại ngôi đầu Premier League 2021/22Đánh bại Brighton, Man City đòi lại ngôi đầu Premier League 2021/22
Trong màn đón tiếp Brighton trên sân nhà Etihad vào đêm qua, nhà ĐKVĐ nước Anh chỉ gặp khó khăn ở hiệp 1 chứ sau giờ nghỉ giải lao, mọi chuyện đâu lại vào đấy....
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/4: Chelsea vs Arsenal; Man City vs BrightonLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/4: Chelsea vs Arsenal; Man City vs Brighton
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 rạng sáng mai 21/4 ở đâu?
Nhận định Man City vs Brighton (2h00 ngày 21/4): Bước ngoặt trong cuộc đua?Nhận định Man City vs Brighton (2h00 ngày 21/4): Bước ngoặt trong cuộc đua?
Brighton đã hạ sát 2 ông lớn là Tottenham và Arsenal ngay trên sân khách ở những vòng đấu gần đây. “Hải âu” lại vấp phải một chuyến làm khách khó khăn nữa trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X