Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phiên tòa xét xử vụ hành hung của Ryan Giggs bị hoãn vì lý do bất ngờ

Thứ Tư 03/08/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên tòa xét xử vụ hành hung của Ryan Giggs với bạn gái cũ đã bị hoãn một lần nữa, lý do là bởi đã tìm thấy chất amiăng gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người tại nơi diễn ra vụ xét xử. 

Huyền thoại của MU bị bạn gái cũ, Kate Greville cáo buộc khống chế, cưỡng bức và hành hung cô trong một thời gian dài. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi Ryan Giggs đánh đập Kate Greville ở ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của ông ở Worsley, Gtr Manchester, dẫn đến việc người đẹp phải gọi điện cầu cứu cảnh sát.

Sau đó cảnh sát đã đến tận nhà của Giggs, ông phải tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Không những vậy, Ryan Giggs còn bị tố cáo đánh đập cả em gái của bạn gái cũ là Emma Greville. Cựu tiền vệ lừng danh này đã bác bỏ mọi lời cáo buộc và tuyên bố ông vô tội, nhưng ông vẫn bị điều tra và phải ra tòa.

Giggs

Phiên tòa xét xử Giggs lại bị hoãn lại

Phiên tòa xét xử Ryan Giggs dự kiến tổ chức vào ngày 17/1/2022 nhưng bị hoãn đến ngày 8/8/2022. Dù chưa biết có bị kết tội hay không nhưng Giggs đã quyết định từ chức, cắt đứt mọi quan hệ với tuyển Xứ Wales.

Vào thứ 2 tuần tới, Giggs sẽ phải hầu tòa. Tuy nhiên, phiên tòa xét xử vụ hành hung của Ryan Giggs với bạn gái cũ đã bị hoãn một lần nữa, lý do là bởi đã tìm thấy chất amiăng gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người tại nơi diễn ra vụ xét xử. 

Theo đó, Tòa án Manchester Crown đã buộc phải đóng cửa trong hai tuần để kiểm tra amiăng. Chất gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe con người đã được phát hiện trong tầng hầm của tòa nhà. Tòa án sẽ chỉ được mở lại khi nó đã được tuyên bố là an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X