Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ bị đánh gục chỉ sau 7 ngày?

Thứ Sáu 16/10/2015 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong vòng một tuần tới, Quỷ đỏ sẽ đụng độ những đối thủ rất khó chịu. Kết quả từ những trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu của M.U ở mùa giải này.


Sau chiến thắng 3-0 trước Sunderland tại vòng 7, M.U đã lần đầu tiên leo lên ngôi đầu trên BXH Premier League dưới thời HLV Van Gaal. Đúng hơn là sau 110 tuần Quỷ đỏ mới lại được hưởng cảm giác lên đỉnh tại giải Ngoại hạng Anh. Tưởng như đây sẽ trở thành nguồn động viên to lớn để đoàn quân của HLV Louis van Gaal hướng đến giai đoạn lịch thi đấu giông bão phía trước bằng sự tự tin và tinh thần cao nhất. Thế nhưng, M.U chỉ giữ được vị trí số 1 của mình đúng một tuần. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã trở lại mặt đất sau thất bại toàn diện 0-3 trước Arsenal tại Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 8. Hàng phòng ngự chắc chắn của Man đỏ bị đối phương đánh phủ đầu và gục ngã chỉ trong 20 phút. Trong khi đó, hàng công với hiệu suất khủng khiếp (14 bàn 5 trận gần nhất) lại thiếu sắc bén dù đã được đối phương nhường thế trận trong cả hiệp 2.
Phia truoc MU Mot tuan bao to! hinh anh
M.U khởi đầu chặng Tourmalet bằng trận thua 0-3 trước Arsenal
Quãng nghỉ vừa qua là cần thiết để HLV Van Gaal nhận ra và khắc phục những điểm yếu, trước chặng tourmalet trong vòng một tuần sắp tới. Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải gia cố vững chắc hàng thủ, tăng cường khả năng tranh chấp cũng như sáng tạo ở tuyến giữa và tìm ra những phương án tấn công hữu hiệu. Chỉ có như thế, đội bóng chủ sân Old Trafford mới có quyền mơ đến những kết quả khả quan bởi các đối thủ sắp tới của họ đều rất khó chịu. Một tuần tới, M.U sẽ lần lượt đụng độ Everton, CSKA Moscow và Man City. Nếu không có được kết quả tốt, Quỷ đỏ rất khó có được một mùa giải thành công khi mục tiêu của M.U là vô địch Ngoại hạng Anh 2015-2016 và tiến sâu ở Champions League.
Trước vòng 9 Premier League: Klopp ra mắt Liverpool, địa ngục chờ M.U
(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League 2015/16 sẽ chứng kiến màn ra mắt của HLV Klopp bên phía The Kop. Trong khi đó, M.U sẽ...
Mở đầu cho 1 tuần giông bão sắp tới của Quỷ đỏ là chuyến đi đầy bất trắc tới sân Goodison Park của Everton vào tối mai (21h, 17/10). Tại đây, M.U đã thua cả 3 trận gần nhất, không ghi được bàn nào và với cấp độ tăng dần (thua 0-1, 0-2 và 0-3). Trong những mùa giải gần đây, Everton luôn là đối thủ khó chịu với những đội bóng lớn. Mùa này, họ đã thể hiện “độ bướng” của mình khi cầm hòa Liverpool 1-1 và đánh bại Chelsea 3-1. Đội bóng vùng Merseyside mới để thua duy nhất 1 trận từ đầu mùa trước đội đang đứng đầu bảng Man City (0-2). Lối chơi tốc độ, máu lửa của Everton được coi là “khắc tinh” so với thực lực của M.U hiện tại. Vì thế, trận Everton vs M.U, nếu không cẩn thận thầy trò HLV Van Gaal có thể phải ra về tay trắng lần thứ 4 liên tiếp khi viếng thăm Goodison Park.
Muc tieu cua MU co the bi danh guc chi sau 7 ngay hinh anh 2
M.U có thể bị đánh gục chỉ sau 7 ngày
Sau trận đấu với Everton vào cuối tuần này, M.U sẽ phải hành quân tới nước Nga lạnh giá để làm khách của CSKA Moscow trong trận đấu ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League. Mặc dù nằm ở bảng đấu dễ thở với những đối thủ dưới cơ, nhưng Quỷ đỏ đã chơi chật vật ở hai trận đầu tiên. Đội bóng của HLV Van Gaal gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước PSV ở trận ra quân. Ở lượt trận thứ hai, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng M.U phải vất vả lắm mới đánh bại nổi Wolfsburg 2-1. Trong những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Van Gaal phải “sống trong sợ hãi” khi bị đối thủ dồn ép khủng khiếp.Kết quả trận đấu với CSKA sẽ có tiếng nói rất quan trọng ở mục tiêu giành vé vào vòng knock-out của M.U. Nhưng cái lạnh dưới 0 độ C và mặt sân cứng như đá tại Nga sẽ có thể đánh gục Man đỏ bất kỳ lúc nào, nhất là khi mùa này đoàn quân của “Tulip Thép” thường “yếu bóng vía” khi xa nhà (thua 3/5 trận làm khách gần nhất).
Vị trí nào phù hợp nhất cho Daley Blind tại M.U?
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Hà Lan được biết đến với sự đa năng hiếm thấy của mình khi chơi được rất nhiều vị trí từ hàng tiền vệ cho tới hàng phòng ngự....

M.U khép lại một tuần “giông bão” bằng trận derby thành Manchester trên sân nhà. Đây có lẽ là thuốc thử quan trọng nhất để đánh giá đúng thực lực, tham vọng của M.U. Mùa trước, Man đỏ đã đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỉ số 4-2 đầy thuyết phục, nhưng đó là thời điểm “The Citizens” xuống phong độ thảm hại. Còn hiện tại, với lực lượng hùng hậu và vừa leo lên ngôi đầu bảng, Man City đang ở vị thế tốt hơn rất nhiều so với trận thua tại Old Trafford mùa trước. Hơn nữa, với việc chỉ phải tiếp tân binh Bournemouth vào cuối tuần này, thầy trò HLV Pellegrini có đến 90% khả năng bước vào trận derby với vị thế của người dẫn đầu và tất nhiên sẽ thoải mái hơn so với kẻ bám đuổi M.U dù phải làm khách. Không những vậy, Man City còn được thi đấu trên sân nhà trước Sevilla tại Champions League. Việc không phải di chuyển khiến họ đảm bảo nền tảng thể lực tốt hơn Man đỏ.

Chặng Tourmalet đầy khó khăn của M.U được mở màn bằng thất bại muối mặt trước Arsenal. Lúc này, Quỷ đỏ cần ngay lập tức trở lại bởi những ngọn núi rất cao phía trước vẫn đang chờ đợi họ. Nếu trong một tuần tới, đội bóng chủ sân Old Trafford lần lượt bị Everton, CSKA Moscow và Man City đánh bại. Khả năng vô địch Ngoại hạng Anh và tiến sâu tại Champions League của M.U ngày càng trở nên xa vời dù mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X