Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Roma tiết lộ lý do vì sao không chiêu mộ Daley Blind?

Thứ Sáu 02/02/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Monchi của Roma mới đây đã tiết lộ lý do không mua hậu vệ Daley Blind của M.U.

Ở phiên chợ Đông 2018, M.U sẵn sàng để hậu vệ Daley Blind ra đi. Ngôi sao người Hà Lan lúc này đã không còn được sử dụng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, đã lâu lắm rồi cầu thủ sinh năm 1990 không được đá chính ở Premier League. Vị chiến lược gia người Bồ ưu tiên sử dụng những cầu thủ có tốc độ tốt và đó là lý do tại sao Blind bị loại bỏ. Với việc không được ra sân thường xuyên cầu thủ này cũng đánh tiếng muốn rời đội bóng.
Roma tu choi mua hau ve Daley Blind hinh anh
Roma từ chối mua Blind
M.U khẳng định sẵn sàng bán hậu vệ Blind nếu có đội bóng nào chịu chi ra một số tiền hợp lý, vào khoảng 12 triệu bảng. Báo chí Italia đưa tin, Roma là đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi nhất, thậm chí họ còn cử người đến Anh đàm phán. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng đang thi đấu ở Serie A đã khẳng định họ không quan tâm đến cầu thủ của Man đỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: M.U tham gia vào thương vụ Neymar
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/2.
Giám đốc kỹ thuật Monchi của Roma mới đây đã tiết lộ lý do không mua hậu vệ Daley Blind của M.U: “Trong khoảng 3 đến 4 ngày trước khi phiên chợ Đông 2018 khép lại, chúng tôi nhận được thông tin M.U sẵn sàng bán Blind. Nhưng Roma không quan tâm đến thương vụ này. Có 2 lý do khiến chúng tôi không quan tâm đến cậu ấy. Thứ nhất, giá của cậu ấy quá cao, chúng tôi sẽ không chi 12 triệu bảng cho một cầu thủ như vậy. Thứ hai, Blind không hợp với lối chơi của Roma ở thời điểm hiện tại”.
Roma tu choi mua hau ve Daley Blind hinh anh 2
Daley Blind nhiều khả năng sẽ rời M.U ở Hè 2018
Lúc này, Daley Blind đã ở lại Old Trafford, nhưng khả năng anh được sử dụng trong thời gian tới là không cao. Mourinho có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng và không trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan. Bongda24h.vn hiểu rằng Blind sẽ phải chờ đợi đến Hè 2018 để được ra đi, khả năng cầu thủ sinh năm 1990 rời Old Trafford vào tháng 6 này đang là cực cao. Cùng ra đi với Blind có thể là cả Matteo Darmian nữa, ngôi sao người Italia cũng đã bị loại khỏi kế hoạch và bị đưa vào danh sách thanh lý.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X