Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Chelsea lên tiếng về thương vụ Chicharito

Thứ Năm 12/11/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ ESPN đưa tin, Chelsea đã phủ nhận thông tin hỏi mua tiền đạo Chicharito đang khoác áo Bayer Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Tại Premier League mùa này, hàng công Chelsea thi đấu không hiệu quả. Sau 12 vòng đấu, The Blues mới chỉ có được 16 bàn thắng. Trong khi Diego Costa mới chỉ ghi được 2 bàn ở giải NHA thì Radamel Falcao mới có được 1 bàn còn Loic Remy chưa có nổi bàn thắng nào. Những chân sút trên hàng công chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến The Blues rơi vào khủng hoảng, với vị trí thứ 16 trên BXH. Nhận thức được vấn đề này, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Phia Chelsea len tieng ve thuong vu Chicharito hinh anh
Chicharito phủ nhận thông tin muốn có Chicharito

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea muốn mua tiền đạo Chicharito, cầu thủ từng khoác áo M.U. Hiện tại, tiền đạo người Mexico này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen. Tính cả những trận đấu cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia, Chicharito đã ghi đến 12 bàn sau 19 lần ra sân. Kinh nghiệm của anh tại Premier League cũng là yếu tố quan trọng khiến anh nhận được sự chú ý của Chelsea.

Chelsea chi tiền tấn giành Ronaldo với Man United
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang lên kế hoạch tạo “bom tấn” bằng thương vụ Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Theo kế hoạch cụ thể, Chelsea sẽ để tiền đạo Falcao ra đi sớm hơn dự kiến. Hiện tại, Barca hay một số đội bóng của La Liga đã đánh tiếng muốn có “Mãnh hổ”. Chicharito sẽ được đưa về để thay thế vị trí của chân sút người Colombia. Dự kiến, The Blues sẽ chi ra khoảng 10 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù vậy, nguồn tin từ ESPN Mexico vừa khẳng định không hề có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào giữa tiền đạo 27 tuổi và The Blues. Theo đó, phía Leverkusen cũng không hề có ý định để Chicharito ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Nguồn tin từ ESPN cho biết Chelsea sẽ không có sự bổ sung trên hàng công, The Blues hài lòng với sự có mặt của Costa, Falcao và Remy. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp và một tiền vệ tài năng. Jones Stones của Everton và Koke của Atletico Madrid là những mục tiêu hàng đầu. Để có được bộ đôi này đội bóng thành London sẵn sàng chi tới 80 triệu bảng.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X