Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Arsenal chính thức lên tiếng về tương lai Wenger

Thứ Năm 09/03/2017 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Arsenal, Chips Keswick đã xác nhận quyết định về tương lai của Arsene Wenger sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải.

Trong thời gian gần đây, tương lai của Arsene Wenger trở thành vấn đề được bàn tán rất nhiều. Lại thêm một mùa giải nữa Arsenal đứng trước nguy cơ không giành được danh hiệu lớn. Đặc biệt, những gì họ thể hiện ở mùa này là vô cùng tệ hại. Pháo thủ vừa để Bayern Munich loại ở vòng 1/8 Champions League, đây là điều rất bình thường bởi 6 mùa giải trước họ cũng bị loại ở vòng đấu này. Nhưng năm nay đội bóng thành London rời sân trong tủi nhục khi để thua đối thủ với tổng tỉ số 2-10 sau hai lượt trận.
Arsenal len tieng ve tuong lai Arsene Wenger hinh anh
Ông Wenger có thể rời Arsenal ở Hè 2017
Ở mặt trận Premier League, Arsenal đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 16 điểm trên bảng xếp hạng. Họ đã hết cơ hội vô địch khi mà mùa giải mới chỉ đi qua được 2/3 chặng đường. Thậm chí tấm vé dự Champions League cũng đang rất khó khăn với đội bóng thành London. Đã có những tin đồn cho rằng BLĐ Arsenal đã nhóm họp và quyết định không gia hạn hợp đồng với ông Wenger. Như thế có nghĩa là nhà cầm quân người Pháp sẽ rời sân Emirates vào Hè này. Những ứng viên thay thế “Giáo sư” cũng bắt đầu được liên hệ.
Wenger: “Sức ép từ NHM có thể khiến tôi rời Emirates”
Đích thân HLV Wenger thừa nhận sức ép từ NHM có thể là một trong những lý do khiến ông quyết định rời Arsenal ở Hè 2017.
Trước những tin đồn về tương lai của HLV Wenger, Chủ tịch Arsenal, Chips Keswick đã phải lên tiếng, trước báo giới ông khẳng định: “Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải ở thời điểm này, chúng tôi cũng biết được những áp lực mà ông ấy đang gặp phải. Việc tiếp tục tin tưởng Wenger hay có sự thay thế là một quyết định rất lớn, chúng tôi không thể vội vàng. Sẽ có một cuộc họp giữa những cổ đông lớn nhất của đội bóng để bàn về vấn đề này, nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp. Chúng tôi sẽ quyết định chuyện này vào cuối mùa giải”.
Arsenal len tieng ve tuong lai Arsene Wenger hinh anh 2
Tương lai Wenger chỉ được quyết định vào cuối mùa
“Arsenal vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi không muốn những thông tin kiểu như thế này ảnh hưởng đến nội bộ đội bóng. Wenger vẫn tiếp tục công việc của mình, mọi thứ vẫn diễn ra như thường lệ. Arsenal cần chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải để hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, đội bóng cũng vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup. Nếu làm được cả hai điều này, chúng tôi sẽ có một mùa giải không đến nỗi tệ hại”, chủ tịch của Arsenal tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X