Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía Ajax cho phép Daley Blind ra đi, Man Utd mừng thầm

Thứ Sáu 08/08/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Ajax lúc này, Daley Blind đã được chỉ đạo tập riêng; và theo HLV đội trẻ Richard Witschge, đây là dấu hiệu về việc bật đèn xanh của Ajax cho phép hậu vệ này ra đi.

Van Gaal rất muốn đưa Blind về M.U
Họ sắp tái hợp tại Old Trafford

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014, Daley Blind đã được cho là sẽ tới Manchester United trong bối cảnh cựu HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan ngồi vào chiếc ghế nóng mà David Moyes bỏ lại ở Old Trafford. Lúc này, đúng là van Gaal đang cần một hậu vệ trái vì sự ra đi của Evra, còn Luke Shaw vẫn còn là một dấu hỏi. Đó là chưa kể, Blind có thể chơi đa năng, thêm cả vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ, một yếu tố quan trọng mà van Gaal đặt lên hàng đầu. Trong khi đó, Barcelona cũng chú ý tới hậu vệ này vì muốn gia cố hàng thủ lên một đẳng cấp mới sau sự ra đi của tượng tài Carles Puyol.

Và với việc HLV đội trẻ Ajax, Witschge tiết lộ rằng Blind hiện đang không còn tập với các đồng đội, rõ ràng 2 đội bóng nói trên có thể mở cờ trong bụng. Witschge không cần tế nhị, nói thẳng thừng: "Tôi nghĩ rằng Daley Blind sẽ sớm rời đội. Cảm giác của tôi là vậy khi thấy cậu ấy tự luyện tập một mình mà không tập trung cùng đội". Cũng theo HLV này, trong thời gian gần đây Blind chỉ tập duy nhất một lần với các đồng đội, đó là vào thứ Năm vừa qua, khi đội bóng Hà Lan tập phần thể lực và tăng tốc. 

Tại Brazil mùa hè vừa qua, Daley Blind đã có được bước ngoặt trong sự nghiệp khi thể hiện vô cùng thành công, đóng góp tới 2 đường kiến tạo cực kì mẫu mực trong màn hủy diệt Tây Ban Nha ngay trong trận mở màn. Ngay lập tức, từ một cầu thủ thường thường bậc trung, anh được 2 đại gia của bóng đá châu Âu săn đón. Bản thân Blind cũng đã thừa nhận về việc thích đơợc chuyển tới Man Utd: "Tất cả những sự chú ý của các đại gia thật sự làm tôi vui mừng. Tuy nhiên, tôi cần phải giữ chân mình trên mặt đất và không nghĩ quá nhiều về điều này. Tôi nghĩ rằng tôi muốn chơi cho Man Utd, vì Robin (van Persie) đang thi đấu ở đây, và HLV Van Gaal sẽ tiếp quản vị trí HLV trong mùa tới."

Vì vậy, có thể khẳng định Man Utd đang giành pole hơn so với Barcelona trong thương vụ này. Hợp đồng của Blind với đội chủ sân Amsterdam Arena chỉ có thời hạn tới tháng Sáu năm 2016, tức là mức phí cho anh cũng không thể đội lên quá cao được.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X