Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes giống Ronaldo nên thành công ở MU không bất ngờ"

Thứ Năm 14/05/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ ở Sporting là Luiz Phellype cho rằng Bruno Fernandes rất giống Cristiano Ronaldo ở khát khao chiến thắng và việc cầu thủ này thành công là điều không bất ngờ.
Ở tuổi 25, Bruno Fernandes đã có một sân khấu lớn nhất để thể hiện tài năng của mình. Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, MU đã chiêu mộ tuyển thủ Bồ với mức phí 55 triệu euro.

Ngay lập tức, Bruno Fernandes đã tạo được ảnh hưởng mạnh mẽ ở sân Old Trafford và trở thành một trụ cột quan trọng trong đội hình của MU. Đã có nhiều so sánh về tầm ảnh hưởng của Bruno với siêu sao một thời của Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo.

Bruno Fernandes giống Ronaldo nên thành công ở MU không bất ngờ hình ảnh

Bruno Fernandes giống Ronaldo ở khát khao chiến thắng


Phellype không ngạc nhiên khi thấy những lời tâng bốc hướng đến Bruno Fernandes. Đồng đội cũ của Bruno ở Sporting Lisbon chia sẻ trên tờ ESPN Brasil: “Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được chơi cùng. Người ngoài chỉ nhìn thấy những gì cậu ấy làm trong trận đấu. Nhưng những người tập luyện và làm việc cùng cậu ấy hàng ngày mới hiểu cậu ấy giỏi cỡ nào.

Bruno là một chàng trai làm việc chăm chỉ và là 1 trong những người cuối cùng ra về ở CLB và những buổi tập. Sau những hoạt động, cậu ấy sẽ tập luyện sút phạt, penalty và dứt điểm. Và những điều này được phản ánh bằng những màn trình diễn trên sân cỏ.

Tôi thích sử dụng khoảng 20 phút để cải thiện những kỹ năng mình cần. Tôi có thể vào phòng thay đồ, tắm và chuẩn bị đồ đạc ra về nhưng Bruno vẫn còn ở trên sân. Cậu ấy ở lại cả giờ sau buổi tập mỗi ngày. Cậu ấy xứng đáng nhận được trái ngọt sau những gì cậu ấy gieo trồng.

Bruno là chàng trai có trí óc sắc bén và ưa mạo hiểm. Cậu ấy luôn tìm những đường chuyền hướng lên phía trước. Khi cậu ấy làm được điều đó, một kiến tạo hoặc bàn thắng sẽ đến. Cậu ấy sút rất tốt và cũng kiến tạo giỏi. Đây là những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Bruno cũng có thể triển khai một đường bóng và rồi xuất hiện ở vòng cấm địa để dứt điểm.

Bruno là một cầu thủ hiện đại bởi vì cậu ấy tấn công tốt và phòng ngự cũng tốt. Cậu ấy chạy nhiều và rất quyết liệt.
Đôi khi cậu ấy hơi đi quá xa khi gào hét hết chỗ này chỗ nọ rồi đôi co với trọng tài. Nhưng điều đó không có nghĩa tính cách của cậu ấy tệ. Cậu ấy rất thích tranh đua và không thể chịu nổi thất bại.

Bruno Fernandes rất bình tĩnh ngoài sân cỏ nhưng khi ra sân, cậu ấy thay đổi hoàn toàn. Cậu ấy rất giống Cristiano Ronaldo khi thất bại. Khi đó, cậu ấy không thể nói chuyện với ai cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X