Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phê phán trọng tài trên MXH, Sagna bị FA sờ gáy

Thứ Ba 03/01/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Bacary Sagna đang đứng trước nguy cơ bị treo giò trước những phản ứng của anh trên mạng xã hội về công tác điều hành của trọng tài ở trận đấu Man City 2-1 Burnley tại vòng 20 giải bóng đá Ngoại hạng Anh vừa qua.

Man City đón tiếp đối thủ không thể dễ chịu hơn là Burnley ở ngày đầu năm mới 2017. Cho dù không phải đội bóng đang ngụp lặn ở khu vực cầm đèn đỏ, nhưng thành tích của Burnley trên sân khách là tồi tệ nhất giải đấu, khi họ toàn thua, trừ trận hoà duy nhất trước Man United. Tưởng chừng như một lần nữa Burnley lại có thể làm khó tại Manchester, sau khi Fernandinho phải nhận thẻ đỏ rời sân bằng một cú vào bóng nguy hiểm với Gudmundsson ngay từ rất sớm, nhưng Man City vẫn thể hiện đẳng cấp với thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Phe phan trong tai tren MXH, Sagna bi FA so gay hinh anh goc
Sagna và lời phê phán trọng tài trên Instagram

Tình huống vào bóng của Fernandinho đã nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận, nhưng đa số vẫn cho rằng tiền vệ người Brazil xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy vậy, hậu vệ Bacary Sagna vẫn không hề hài lòng với các quyết định của trọng tài trong trận đấu. Bản thân anh cũng đã phải nhận một chiếc thẻ vàng trong trận do có hành vi phản ứng với trọng tài chính.

Ngay sau khi cuộc đọ sức tại Etihad kết thúc, Sagna đã bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội Instagram rằng: “Một trận đấu 10 chọi 12, nhưng chúng tôi vẫn thể hiện sự đoàn kết và giành chiến thắng xứng đáng.” Lời bình luận này của Sagna đã bị rất nhiều người chỉ trích, khiến anh đã phải sửa lại bằng cách xoá đi phần đầu của nó. Tuy vậy, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn phát hiện ra sự việc và quyết định sẽ xử phạt cầu thủ người Pháp.

Sagna đã xoá bài đăng trên Instagram khi sự việc quá tồi tệ, nhưng FA vẫn trực tiếp liên lạc cầu thủ này và yêu cầu anh giải thích sự việc. Hạn chót để Sagna giải thích lời bình luận “10 chọi 12” của mình là vào 17h chiều ngày thứ Sáu tới (giờ địa phương), nếu không hợp lý, chắc chắn hậu vệ phải của Man City sẽ phải nhận án phạt đủ tính răn đe. Đây là một hành động nhằm bảo vệ các trọng tài của FA.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X