Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phế Joe Hart, Man City tìm được thủ thành mới

Thứ Ba 26/11/2013 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini sẽ làm mọi cách để đưa "người gác đền" của Stoke - Asmir Begovic về bắt chính tại Man City thay cho Joe Hart đang sa sút phong độ.

Trước viễn cảnh này, Hart có thể phải tìm đường rời Etihad ở nửa sau của mùa giải để được thi đấu thường xuyên và giữ chỗ trong thành phần tuyển Anh dự World Cup 2014.

Begovic ghi bàn thắng cho Stoke từ vòng cấm địa gôn nhà
 

Man City sẵn sàng dốc hầu bao chi 15 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành người Bosnia - Asmir Begovic. Vài mùa gần đây, Begovic đã chứng minh được năng lực và trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng.

Cựu cầu thủ Portsmouth này từng liên hệ với đội chủ sân Etihad trước khi HLV Mancini bị sa thải. Thời điểm ấy, phong độ Joe Hart vẫn khá ổn.

Nhưng thời điểm hiện tại, Hart bị đẩy lên băng ghế dự bị sau hàng loạt sai lầm mắc phải kể từ đầu mùa. HLV Pellegrini cũng không an tâm lắm về kẻ đóng thế Costel Pantilimon.

Chính vì vậy, ông đã thúc giục ban lãnh đạo The Citizens xuống tiền để mua Begovic nhằm giải quyết vấn đề trong khung gỗ.

Bản hợp đồng có thể diễn ra ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, bởi Begovic đủ điều kiện thi đấu vòng knock-out Champions League.

Tuy nhiên, Stoke chắc chắn sẽ làm khó Man City bằng cách hét giá cao. Hiện Begovic vẫn còn 2 năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân Britania nên Stoke chỉ cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Joe Hart cũng có thể là một phần của bản hợp đồng, nhưng anh chỉ gia nhập Stoke dưới dạng cho mượn đến cuối mùa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X