Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật gân khoeo, ‘bom xịt’ Barca chắc chắn nghỉ hết mùa

Thứ Tư 12/02/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã xác nhận rằng Ousmane Dembele sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi trải qua ca phẫu thuật.

Dù ca phẫu thuật gân khoeo thành công song mũi công 22 tuổi sẽ không thể tham gia bất cứ trận nào cho Blaugrana mùa này.

Dembele liên tục chấn thương


Hè năm 2017, Barcelona buộc phải bán Neymar sang PSG với giá 222 triệu euro. Với số tiền chuyển nhượng kỷ lục, Blaugrana lập tức săn lùng nhân tài thay thế. Họ chi ra số tiền lên tới 105 triệu euro chưa kể 40 triệu euro phụ phí phát sinh để có Ousmane Dembele.

Phẫu thuật gân khoeo, Ousmane Dembele chắc chắn nghỉ hết mùa hình ảnh
Dembele liên tục dính chấn thương ở Barca

Khi đó, Dembele đang rất nổi ở Dortmund và được hàng loạt CLB lớn để mắt. Barca đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh song niềm vui đó không kém dài quá lâu.

Suốt gần 3 năm qua, đóng góp của Dembele cho Barca là rất ít ỏi. Những màn trình diễn của anh chưa đáp ứng kỳ vọng với nguyên nhân lớn nhất sau vấn đề kỷ luật là những chấn thương hành hạ.

Nghỉ hết mùa 2019-20


Mùa 2019-20 này, Dembele mới chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới nhất, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi gặp vấn đề với gân khoeo trong một buổi tập luyện tuần trước.

Dembele phai phau thuat chan thuong gan khoeo gap phai
Sao trẻ 22 tuổi chính thức chia tay mùa 2019-20

Bộ phận y tế của Barca xác nhận Dembele đã bị rách gân khoeo đùi phải và được gửi đến Phần Lan để phẫu thuật. Đội bóng xứ Catalonia mới thông báo tuyển thủ Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng, chắc chắn nghỉ hết mùa này.

Ngoài ra, Dembele có thể bỏ lỡ Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Tin tức này phát đi đồng nghĩa với Barca được phép ký hợp đồng khẩn cấp dù cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng lại. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quy định một đội có thể ký hợp đồng với một cầu thủ từ một đội bóng Tây Ban Nha khác nếu họ có thành viên chấn thương nặng từ 5 tháng trở lên.

Trước đó, Barca cũng mất Luis Suarez bởi chấn thương đầu gối, người cũng khó lòng tái xuất trước khi mùa 2019-20 khép lại. Đội bóng do Quique Setien đã cố gắng mang về 1 tiền đạo vào tháng 1 nhưng bất thành.

Lần lượt Rodrigo Moreno (Valencia), Lautaro Martinez (Inter Milan), Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) hay Fernando Llorente (Napoli)… đều có trong danh sách cân nhắc của Barca. Nhưng họ không hoàn tất bất cứ thương vụ nào.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X