Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát ốm về Sanchez, fan M.U đòi tống cổ “về nơi sản xuất”

Thứ Ba 06/03/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một khoảng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa thể hiện được như kỳ vọng.


Được đánh giá là tài năng hàng đầu Premier League, tuy nhiên số 7 mới của Old Trafford lại không thể bùng nổ như mong đợi. Thậm chí, anh được xem là mầm mống gây ra mâu thuẫn gần đây giữa Paul Pogba với HLV trưởng Jose Mourinho. Trong trận đấu gần nhất với Crystal Palace, cầu thủ người Chile cũng là cái tên mất bóng nhiều nhất trên sân (8 lần), vượt trội so với bất kỳ cái tên nào khác (2 lần), không tạo ra bất kỳ cơ hội nào cho đội nhà. Chứng kiến những màn trình diễn thất vọng liên tiếp, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã phát chán về Alexis Sanchez.

Phat om ve Sanchez, fan MU doi tong co ve noi san xuat hinh anh
Sanchez không tạo ra bất kỳ ấn tượng nào trước Palace

Kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ, Sanchez mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn từ chấm phạt đền (đá bồi sau khi bị thủ môn đẩy ra). Sau màn lội ngược dòng 3-2, rất nhiều fan Man United đã bày tỏ sự khó chịu về cầu thủ này. Dưới đây là những bình luận tổng hợp trên Twitter:
@DerbyshirePhil: “Đường chuyền của anh ta tồi tệ thật đấy.”
 
@scottraffertyy: “Alexis Sanchez cần phải xấu hổ về màn trình diễn của mình. Cậu thủ xuất sắc nhất của Crystal Palace.”
@benkoolen: “Tôi bắt đầu phát ốm về hắn ta.”
 
@MisterOkafor: “Sanchez chạy lung tung và chẳng có mục đích gì.”

Phat om ve Sanchez, fan MU doi tong co cau thu nay ve noi san xuat hinh anh 2
Số 7 liên tục mất bóng trên sân

@Kalvo98: “Man United đã chiêu mộ Sanchez được hơn một tháng, và tất cả những gì cầu thủ này làm được là đánh piano trong ngày ra mắt.”
@prmehegan: “Muốn biết làm thế nào chúng ta đánh bại Liverpool vào cuối tuần này không? Đừng để Sanchez ra sân.”
@Dougie93: “Nếu ngừng nghĩ mình giỏi như Leo Messi, Sanchez có lẽ sẽ không mất bóng 2 phút/lần. Chơi đơn giản thôi, cậu không giỏi như cậu nghĩ đâu!”
 
@BeccaX_mufc: “Tôi thực sự phát sợ cách Sanchez chơi bóng. Hoặc anh ta cố gắng làm tất cả, hoặc để mất bóng quá dễ dàng.”
 
@ParkRed: “Ngay lúc này, Alexis Sanchez không đem lại cho chúng ta bất kỳ điều gì. Có lẽ điều này sẽ xảy ra trong tương lai, còn bây giờ thì không.”

Phat om ve Sanchez, fan MU doi tong co cau thu nay ve noi san xuat hinh anh 3
Hình ảnh thất vọng thường thấy của Alexis Sanchez

@Blackamura: “Ai đó làm ơn gửi trả anh ta về Arsenal? Anh ta chẳng làm được bất kỳ cái gì ngoại trừ liên tục làm mất bóng.”
@SmnLlyd5: “Quên Pogba đi, chính Sanchez mới là vấn đề của M.U. Kể từ khi anh ta đến đây, những gì anh ta làm được chỉ là nỗi thất vọng. Điều Sanchez giỏi nhất có lẽ là đăng hình ảnh những con chó lên Instagram.”
@ApexPredator91: “Ai có thể lý giải cho tôi Sanchez thực sự đang làm gì được không?”
 
@KimmyF92: “Với khoản tiền lương khổng lồ, Sanchez cần phải làm nhiều điều hơn là rên rỉ với trọng tài, và liên tục mất bóng.”

Thấy gì qua chiến thắng “lạ” của M.U trước Palace?
3 điểm trước đội bóng đang cầm đèn đỏ, chẳng phải là một chiến tích gì quá oanh liệt. Nhưng Jose Mourinho hoàn toàn có thể hài lòng sau trận Crystal Palace 2-3...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X