Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Phát mệt với dàn sao Liverpool, Guardiola đòi lại công bằng cho các học trò

Chủ Nhật 04/08/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha cảm giác các cầu thủ Liverpool luôn được giới chuyên môn và truyền thông ưu ái hơn, qua đó lên tiếng đòi công bằng cho các học trò không kém cạnh ở Manchester City.

Manchester City trải qua một mùa giải thành công ngang ngửa Liverpool, thậm chí có phần nhỉnh hơn với cú ăn ba danh hiệu quốc nội lịch sử, trong đó có việc bảo vệ ngôi vương Premier League, so với “chỉ” chức vô địch Champions League của đối thủ vùng Merseyside.

Ấy vậy mà xét trên phương diện cá nhân, các cầu thủ Man City dường như vẫn bị coi nhẹ hơn những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Hai năm liên tiếp vô địch Premier League, song Man City đều mất danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải về tay Liverpool (Mohamed Salah và Virgil Van Dijk).

HLV Pep Guardiola của Man City đòi công bằng khi Liverpool được ưu ái hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City

Và rồi có lẽ, danh sách đề cử Top 10 FIFA The Best 2019 hoàn toàn sạch bóng Man City chính là giọt nước tràn ly khiến Pep Guardiola không thể không lên tiếng thể hiện sự bức xúc vì kém miếng khó chịu. Phát biểu ngay trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh 2019 của HLV người Tây Ban Nha:

“Chúng tôi đã có một mùa giải đầy ắp danh hiệu và làm nên điều không tưởng, vô tiền khoáng hậu. Tôi nghĩ các cầu thủ của mình cần phải được công nhận một cách xứng đánh hơn. Không ai xuất sắc hơn Bernardo Silva, người cũng đã lên ngôi vô địch UEFA Nations League cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha.”

“Cả ở năm trước nữa khi chúng tôi đăng quang Premier League với 100 điểm nữa. Tôi tôn trọng Mohamed Salah nhưng thực sự Kevin De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời nhất rồi. Tất nhiên, mỗi người có một quan điểm riêng và có lẽ họ nghĩ rằng các cầu thủ Man City không xứng đáng được tôn vinh.”

“Thôi thì chúng tôi buộc phải chấp nhận. Có lẽ Man City cần phải giành lấy 5 chiếc cúp Premier League và đạt 250 điểm mỗi mùa giải mất, may ra còn được xem xét. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ không để những điều này ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân và vẫn sẽ cố gắng nỗ lực hết mình trong năm tới.”

Nhận định Liverpool vs Man City (21h ngày 4/8): Khác biệt ở sự chuẩn bị
Thành tích trước mùa của Liverpool không tốt và cộng với một số yếu tố khác, họ khó lòng vượt qua Man City luôn ổn định.
Klopp hé lộ nghĩa cử của Guardiola trước thềm Siêu Cúp Anh
HLV người Đức chia sẻ về cuộc điện thoại chúc mừng của đồng nghiệp bên phía Manchester City sau khi Liverpool vô địch Champions League hồi đầu tháng Sáu.
Guardiola mang Premier League ra hạ thấp Cúp C1 của Liverpool
Phát biểu khiêu khích của HLV người Tây Ban Nha bên phía Manchester City trước thềm trận đại chiến tranh Siêu Cúp Anh 2019.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X