Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện tung tích bí ẩn của Cavani

Chủ Nhật 12/09/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký trận MU vs Newcastle, hóa ra đây là tình trạng của tiền đạo Edinson Cavani.

Cavani gửi thông điệp tới NHM

Tối qua, Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Newcastle. Sự xuất sắc của anh làm lu mờ Edinson Cavani, chủ nhân trước đó của chiếc áo số 7 thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Nhưng ngày qua, El Matador cũng không xuất hiện trên sân tập của MU dù anh không (được) về ĐT Uruguay để đá vòng loại World Cup. Hóa ra, chân sút này đã gặp vấn đề về thể lực.

Cavani không có tên trong danh sách đăng ký với Newcastle
Edinson  Cavani không có tên trong danh sách đăng ký với Newcastle

Chia sẻ về tình trạng của tiền đạo 34 tuổi, HLV Solskjaer cho biết: “Anh ấy vẫn chưa sẵn sàng. Edi gặp một chấn thương nhỏ trong lúc luyện tập và hy vọng anh ấy sẽ không ngồi ngoài quá lâu.” 

Cùng với đó, Edinson Cavani cũng xuất hiện trên SVĐ Old Trafford trong trận đấu ngày hôm qua với tư cách khán giả. Anh tỏ ra rất vui vẻ bên cạnh bạn gái và con gái của mình. Cầu thủ này còn đăng tải chiếc áo với chiếc huy hiệu đội hình Man United trên ngực.
 

Cavani không có tên trong danh sách đăng ký với Newcastle
Cavani xuất hiện trên SVĐ Old Trafford tối qua
Giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ có trận ra quân tại Champions League, chạm trán đối thủ Young Boys. Hàng tấn công của MU đang chơi xuất sắc từ đầu mùa giải và dẫn đầu thông số cá nhân ghi bàn (Bruno Fernandes, 4) lẫn kiến tạo (Paul Pogba, 7). Trong thời gian tới, họ sẽ đón chào sự trở lại của Edinson Cavani và Marcus Rashford.



 

Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!
Cristiano Ronaldo đã có một show diễn hoành tráng khi trở lại khoác áo Man United sau 12 năm xa cách. Những gì CR7 thể hiện thực sự xứng đáng với những mong...
Chia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏChia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏ
Tỏa sáng ngay trận đầu tiên góp mặt với một cú đúp, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X