Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện mới tại Premier League muốn gia nhập M.U

Thứ Năm 07/01/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo đang có phong độ cao Odion Ighalo của Watford khẳng định anh rất muốn khoác áo M.U trong tương lai.


Mùa này, trong số 3 đội bóng lên hạng thì Watford là đội bóng chơi ấn tượng nhất. Tân binh của giải đấu thủ chắc mà công cũng hay. Đội bóng của HLV Quique Sanchez Flores chỉ kém Manchester United 4 điểm và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Watford là đội bóng chơi phòng ngự phản công cực hay. Họ sở hữu một hàng thủ chắc chắn và một trung phong mẫu mực. Rất nhiều những tình huống phản công nhanh của đội bóng này đã được chuyển hóa thành bàn thắng.
Tien dao Odion Ighalo muon toi MU hinh anh
Ighalo đang có phong độ rất cao
Việc Watford có một hàng công khá tốt là do họ sở hữu một tiền đạo chất lượng mang tên Odion Ighalo. Đến thời điểm hiện tại, chân sút người Nigeria đã có 14 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn trên tổng số 20 lần ra sân, gần gấp 5 lần số bàn thắng của Rooney. Hẳn đây là những con số thống kê đầy ấn tượng với chân sút của đội bóng mới lên hạng này.
Đội hình M.U sẽ thế nào khi có sự trở lại của Januzaj
Theo thông tin từ báo chí Anh, Man United đã quyết định triệu hồi Adnan Januzaj đang được cho mượn tại Dortmund do lo sợ anh bị thui chột tài năng do thiếu cơ...
Hàng công M.U đang chơi rất kém cỏi ở mùa giải này, Quỷ đỏ là một trong số đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi. Nếu xét tổng số bàn thắng sau 19 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 13 trong danh sách những hàng công tốt nhất giải đấu. Lối chơi của Man đỏ ở mùa này được đánh giá là thiếu sáng tạo. Cũng phải thừa nhận rằng triết lý chơi quá chắc chắn của HLV Van Gaal khiến đội bóng chủ sân Old Trafford không thể chơi tấn công cống hiến.
Tien dao Odion Ighalo muon toi MU hinh anh 2
Ighalo muốn tới M.U
Rất nhiều trận đấu những CĐV của M.U đã phải thúc giục đội bóng của mình chơi tấn công. Trong đội hình M.U chỉ có 2 sự lựa chọn, một Rooney đã bước sang tuổi 30, đang dần đánh mất đi khả năng săn bàn, bên cạnh là Martial còn quá trẻ và non kinh nghiệm. Bởi vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung thêm một chân sút chất lượng. Nếu có được sự phục vụ của Ighalo sẽ giúp chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn và giải quyết khâu ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Sát thủ mới nổi Ighalo và tuyệt chiêu “Iggy Chop” làm loạn Ngoại hạng Anh
Trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool là nạn nhân gần nhất của tiền đạo Watford, Odion Ighalo, với một pha qua người đặc sản của cầu thủ này được mang tên “Iggy...
Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 26 tuổi đã công khai muốn gia nhập M.U, anh nói: “Tôi rất yêu M.U. Tôi ngưỡng mộ họ từ thời điểm Andy Cole và Dwight Yorke vẫn còn chơi bóng. Họ chính là thần tượng của tôi tại Old Trafford. Và tôi sẽ thật hạnh phúc nếu được chơi bóng tại đây”. Những lời của Ighalo chẳng khác nào lời mời gọi với Quỷ đỏ. Sở hữu một sát thủ đang có phong độ cao như vậy sẽ giúp Van Gaal có thêm những lựa chọn trên hàng tấn công. 15 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục Watford nhả ngôi sao của mình.

Bàn thắng đẳng cấp của Ighalo

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X